Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/7: MU tiếp tục 'chơi lầy' với Real

Thứ bảy, 15/07/2017 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca chưa đạt thỏa thuận mua Verratti; MU vẫn muốn chiêu mộ sao Real; Chelsea ra giá cao hỏi mua Higuain... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 15/7.

Barca chưa đạt thỏa thuận mua Verratti

Giám đốc thể thao của Barcelona Roberto Fernandez, khẳng định đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti như giới truyền thông đồn thổi. "Cậu ấy hiện vẫn còn hợp đồng với PSG và vẫn đang thuộc biên chế của đội bóng thủ đô nước Pháp. Chúng tôi vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào ở thương vụ này".

MU vẫn muốn chiêu mộ sao Real

Sau thương vụ Morata đổ bể, khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nổi giận, BLĐ MU vẫn muốn "chơi lầy" khi có ý muốn chiêu mộ một ngôi sao khác của Kền kền trắng.

Theo trang Don Balon (Tây Ban Nha), HLV Jose Mourinho muốn có trung vệ của Real Madrid Raphael Varane. Ở chiều ngược lại, Real Madrid có thể cài hậu vệ người Pháp vào trong thỏa thuận mua De Gea. Nhà ĐKVĐ Champions League vẫn nuôi tham vọng giành sự phục vụ của De Gea, sau khi thủ môn này suýt nữa cập bến Bernabeu vào Hè 2015.

Raphael Varane, Real Madrid, Man Utd, Chuyển nhượng MU, Barcelona, Juventus

Juve nhắm Sokratis thay Bonucci

Theo Goal, Juventus chuẩn bị gửi tới Borussia Dortmund đề nghị hỏi mua trung vệ Sokratis Papastathopoulos. Ngôi sao người Hy Lạp được HLV Max Allegri xem như sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Leonardo Bonucci, hậu vệ vừa bất ngờ gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Juventus xác nhận mức giá bán Bonucci cho AC Milan

Trang chủ của Juventus mới đây đã thông báo xác nhận mức phí chuyển nhượng đối với trường hợp của Leonardo Bonucci là 42 triệu euro. Đây được xem là một mức phí chuyển nhượng quá hời dành cho AC Milan, khi trước đó đã có thông tin Chelsea sẵn sàng trả gấp đôi con số này để đổi lấy Bonucci nhưng bất thành.

Monaco ra thêm yêu sách cho Man City vụ Mendy.

Theo báo chí Pháp, AS Monaco đòi tới 50 triệu bảng (55 triệu euro) cho hậu vệ trái Benjamin Mendy, thay vì mức giá 40 triệu bảng như báo chí đồn đoán thời gian qua. CLB xứ Công quốc thậm chí có thể đòi thêm tiền trong điều khoản phụ.

Wenger tự tin 'trói chân' Alexis Sanchez

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo tại Australia, HLV Arsene Wenger tỏ ra rất tự tin vào khả năng thuyết phục thành công cậu học trò cưng Alexis Sanchez tiếp tục gắn bó với sân Emirates. "Tôi đã trao đổi qua tin nhắn với cậu ấy và tình hình có những dấu hiệu khả quan. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục khoác áo Arsenal ở mùa giải tới".

Hiện Sanchez không có mặt trong thành phần các cầu thủ Arsenal tham dự chuyến du đấu tại Australia do được phép tập trung muộn. Ngôi sao người Chile sẽ chỉ trở lại hội quân vào cuối tháng này vì vừa phải tham dự Confederations Cup.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raphael Varane Real Madrid Man Utd Chuyển nhượng MU Barcelona Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT