Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea công bố bom tấn Bakayoko

Thứ bảy, 15/07/2017 23:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, CLB Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn Tiemoue Bakayoko từ Monaco.

VIDEO: So sánh tài năng giữa Bakayoko và Kante

Mới đây trên trang chủ và MXH, CLB Chelsea vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco. Theo đó, chiêu nay tiền vệ 22 tuổi đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Tiemoue Bakayoko, Chelsea, Chuyển nhượng Chelsea, Monaco

Bakayoko sẽ khoác số áo 14 tại Chelsea mùa giải tới. Chia sẻ trong buổi ra mắt, tiền vệ này cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây và tham gia đội tuyệt vời này. Tôi đã dõi theo Chelsea từ lâu. Tôi đã yêu mến đội bóng này khi còn rất nhỏ. Bây giờ tôi đã được làm việc cùng HLV và những người đồng đôi tuyệt vời".

Giám đốc kỹ thuật Chelsea, Michael Emenalo đánh giá đây là bản hợp đồng sẽ mang lại thành công cho The Blues trong mùa giải tới: "Tiemoue là thành viên xuất sắc giúp Monaco nổi lên là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu mùa giải vừa rồi. Chúng tôi tin rằng cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Chelsea".

Tiemoue Bakayoko trưởng thành từ lò đào tạo của Rennes. Sinh nhật 19 tuổi, Bakayoko đã có trận ra mắt cho đội bóng này vào tháng 8 năm 2013. Ngay sau đó Monaco đã đưa anh về Louis II, tiền vệ này đã có gần 100 trận chơi cho đội bóng công quốc, ghi được 5 bàn thắng.

The Blues từ lâu đã đạt được thỏa thuận với nhà vô địch Ligue 1 về việc chiêu mộ Bakayoko nhưng thương vụ này liên tục bị trì hoãn vì vấn đề chấn thương của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên HLV Conte đã quyết định dứt điểm thương vụ này để tránh bị MU nẫng tay trên.

Sự có mặt của Bakayoko tại Stamford Bridge đang đe dọa nghiêm trọng tới Nemanja Matic. Có tin đồn cho rằng nhà đương kim vô địch Premier League sẽ để cầu thủ người Serbia tới MU với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng. Tính tới thời điểm này, Chelsea đã tiêu tốn tổng cộng 75 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Trước Bakayoko, họ đã đem về Antonio Rudiger từ Roma với giá 35 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiemoue Bakayoko Chelsea Chuyển nhượng Chelsea Monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT