Quảng cáo

Bom tấn bỏ lỡ khó tin, MU vẫn có chiến thắng trước LA Galaxy

Chủ nhật, 16/07/2017 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù bom tấn 75 triệu bảng, Lukaku có màn trình diễn khá mờ nhạt nhưng chung cuộc Manchester United vẫn giành chiến thắng trước đội chủ nhà LA Galaxy.

Highlights: LA Galaxy 2-5 Man Utd (IC Cup 2017)

Với những đầu tư khủng khiếp thời gia qua, đây sẽ là mùa giải MU đặt nhiều quyết tâm. Chính vì thế đợt du đấu là cơ hội tốt để HLV Jose Mourinho tổng duyệt trước mùa giải mới. Mourinho khẳng định đội bóng của ông sẽ đá nghiêm túc ở tất cả trận đấu.

Chính vì vậy, 'Người đặc biệt' đưa ra đội hình xuất phát bao gồm những cầu thủ đã quá quen thuộc với NHM Quỷ đỏ. Theo đó, Blind, Jones và Smalling sẽ là 3 trung vệ của Man United. Valencia cùng Lingard đá hai bên cánh. Cặp tiền đạo sẽ là Rashford và Mata.

LA Galaxy vs MU, trực tiếp LA Galaxy vs MU, Link xem LA Galaxy vs MU, MU du đấu, LA Galaxy 2-5 MU

Với tư cách cửa trên, MU đã chủ động chơi tấn công và dồn ép đối thủ ngay từ đầu. Và trong sai lầm của hậu vệ LA Galaxy, Rashford đã tận dụng băng xuống và ghi bàn mở tỷ số của trận đấu ngay ở phút thứ 2. Sau bàn thua sớm, đội chủ nhà đã không đánh mất thế trận mà chủ động chơi kiểm soát bóng với Quỷ đỏ. Khi LA Galaxy đang mải mê tấn công, Mata đã bất ngờ chọc khe cho Rashford thoát xuống ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ ở phút 20. Và cũng chỉ sau đó 6 phút, Fellaini đã có bàn thắng thứ 3 cho MU. Những phút cuối hiệp 1 các học trò của Mourinho vẫn tiếp tục tấn công nhưng không có thêm bàn thắng.

Những phút đầu hiệp hai, Mourinho đã thay toàn bộ đội hình xuất phát bằng những cái tên mới, đáng chú ý hai bom tấn của MU như Lukaku và Lindelof đều ra sân. Ngay khi vào sân Lukaku đã có cơ hội ghi thắng ra mắt cho MU, tuy nhiên bom tấn này đã bỏ lỡ khó tin trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương. Thế nhưng khi các bom tấn liên tiếp bỏ lỡ các cơ hôi ngon ăn, Mkhitaryan bất ngờ lên tiếng ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho MU ở phút 67. Đến phút 72, Martial đã ghi bàn thứ 5 cho MU sau pha kiến tạo của Fosu-Mensah.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi từ đầu trận, LA Galaxy cũng đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-5 là phút 79 của trận đầu nhờ công của Dos Santos. Dù đã tăng cường thêm tân binh Lindelof trong hiệp 2, nhưng hàng thủ MU vẫn thi đấu khá mơ ngủ. Phút 88, Dos Santos tiếp tục phá lưới MU rút ngắn tỉ số cho đội chủ nhà. Chung cuộc Man Utd đã giành chiến thắng trước LA Galaxy với tỷ số 2-5.


 

90': Kết thúc

88': Dos Santos ghi bàn thứ 2 rút ngắn tỷ số còn 2-5 cho LA Galaxy

79': LA Galaxy rút ngắn tỉ số xuống 1-5 nhờ công của Dos Santos

72': Fosu-Mensah kiến tạo giúp Martial ghi bàn thắng thứ 5 cho Quỷ đỏ

67': Mkhitaryan nâng tỷ số lên 4-0 cho MU

66': Tân binh Lindelof vừa bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

62': Bom tấn Lukaku tiếp tục không thể chiến thắng thủ thành LA Galaxy

57': Đội hình hiệp 2 của MU đang khá bế tắc

49': Không vào! Lukaku bỏ lỡ bàn thắng ra mắt

46': Bắt đầu hiệp 2

Lukaku, Lindelof, Pogba... vào sân trong hiệp hai

45': Hết hiệp 1

44': Không vào! Trong tình huống đối mặt Rashford đã không thể chiến thắng thủ thành LA Galaxy

40': Không vào! Cú sút của Mata đi chệch cột dọc

34': Quỷ đỏ đang chơi áp đảo đối thủ

26': VÀO! Từ đường chuyền của Lingard, Fellaini ghi bàn thứ 3 cho MU

20': VÀO! Mata kiến tạo giúp Rashford nâng tỷ số lên 2-0

15': Sau bàn thua sớm, các cầu thủ LA Galaxy đã chơi khá chủ động

2': VÀO! Rashford mở tỷ số trận đấu

1': Trận đấu bắt đầu


Đội hình ra sân của MU:

Đội hình LA Galaxy ra sân:

 


 

MU vs LA Galaxy, Man Utd, MU du đấu, ICC 2017

Manchester United sẽ có trận đối đầu với LA Galaxy tại SVĐ StubHub ở California vào 9h00 ngày 16/7. Với những đầu tư khủng khiếp thời gia qua, đây sẽ là mùa giải MU đặt nhiều quyết tâm. Chính vì thế đợt du đấu là cơ hội tốt để HLV Jose Mourinho tổng duyệt trước mùa giải mới.

Chuyến du đấu của Manchester United có tất cả 8 trận ở Hoa Kỳ, Na Uy, Ailen và Macedonia diễn ra trong vòng 24 ngày, trước khi trở lại Anh chuẩn bị cho mùa giải 2017/18. Mourinho khẳng định đội bóng của Ông sẽ đá nghiêm túc ở tất cả trận đấu.

Manchester United đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng thời gian qua. Sau sự ra đi của một số cái tên Mourinho đã mang về được 2 tân binh chất lượng là Victor Lindelof và Romelu Lukaku. BLĐ Quỷ đỏ vẫn tiếp tục duyệt chi thêm 100 triệu bảng để Người đặc biệt tiếp tục đưa các tân binh đắt giá về Old Trafford.

Hiện tại, BLĐ Man Utd và HLV Mourinho đang dẫn khắc phục được những điểm yếu của mùa giải trước. Sự xuất hiện của Lindelof sẽ giúp vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có cặp trung vệ lý tưởng là Bailly - Lindelof, thay thế cho một Chris Smalling và Phil Jones khá thất thường và mắc nhiều sai lầm.

Về phía đội chủ nhà, LA Galaxy không sở hữu những ngôi sao chất lượng trong đội hình, chính vì thế hiện tại họ chỉ là đội bóng tầm trung của Mỹ. Phong độ thời gian qua của đội bóng này cũng khá đáng thất vọng khi toàn thua 3 trận gần nhất, để thua 11 bàn và chỉ ghi 5 bàn.

Chắc chắn đoàn quân của HLV Mourinho sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng đầu tay nhằm khởi động cho chuyến du đấu giao hữu mùa Hè này. Ngoài ra, Người đặc biệt cũng sẽ đốc thúc các họ trò phải ghi nhiều bàn thắng bởi cách đây 3 năm, Van Gaal trong trận đấu đầu tiên với MU đã nghiền nát LA Galaxy với tỷ số 7-0.

Thông tin đáng chú ý:

MU thắng 2/5 trận gần đây

LA Galaxy thua 3/5 trận gần nhất

LA Galaxy thủng lưới 13 bàn trong 5 trận gần đây

Man Utd thủng lưới 3 bàn trong 5 trận gần nhất

MU đã thắng LA Galaxy 7-0 ở lần đối đấu trước

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LA Galaxy vs MU trực tiếp LA Galaxy vs MU Link xem LA Galaxy vs MU MU du đấu LA Galaxy 2-5 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo