Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/7: Ibra quyết tâm tái hợp với Mourinho

Chủ nhật, 16/07/2017 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Muốn có Perisic, MU phải đổi người; Từ chối LA Galaxy, Ibra chuẩn bị tái hợp MU; Real muốn đổi Varane lấy De Gea... là những tin chuyển nhượng MU nổi bật sáng 16/7.

Real muốn đổi Varane lấy De Gea

Sau rất nhiều lần bị từ chối nhưng Real Madrid vẫn quyết tâm chiêu mộ De Gea, Theo tiết lộ từ Don Balon, Chủ tịch Perez vừa gửi đến MU lời đề nghị mới nhất. Theo đó, Real Madrid sẽ để Varane đến sân Old Trafford kèm thêm 20 triệu bảng và De Gea ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, phương án này xem chừng không hấp dẫn bởi Mourinho vừa mua Lindelof.

Từ chối LA Galaxy, Ibra chuẩn bị tái hợp MU

Mới hôm qua, HLV Jose Mourinho đã để ngỏ khả năng sẽ cùng BLĐ MU ký hợp đồng trở lại với Zlatan Ibrahimovic vào tháng 12 năm nay nếu anh tiếp đà bình phục chấn thương đầu gối khả quan như hiện tại. HLV Jose Mourinho xác nhận những thông tin về việc MU sẽ tái ký hợp đồng cùng sát thủ Zlatan. "Mọi chuyện vẫn đang để ngỏ, nhưng không loại trừ khả năng chúng tôi sẽ ký hợp đồng với Ibrahimovic".

Theo tờ The Sun, sau những tuyên bố của HLV Mourinho, lão tướng người Thụy Điển cũng đã thể hiện quyết tâm ở lại MU bằng việc từ chối lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng mỗi năm từ LA Galaxy để chờ hồi phục hoàn toàn 100% thể lực và ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Mourinho lên tiếng về thương vụ hụt Morata

Jose Mourinho đã chọn Alvaro Morata là mục tiêu số 1 tăng cường cho hàng công, sau khi biết không thể ký với Antoine Griezmann. Hai thầy trò đã hẹn hò tái ngộ và tưởng như không gì có thể cản bước chân sút 24 tuổi đến Old Trafford. Tuy nhiên thương vụ tốn giấy mực bị "hỏng ăn" do đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ép giá quá cao, khiến MU bỏ cuộc.

Đang cùng MU du đấu Mỹ, Mourinho xác nhận, mọi chuyện đúng là như vậy: "Đúng là chúng tôi quan tâm muốn ký với Alvaro Morata, rõ là vậy. Nhưng chúng tôi đã không đạt được thuận (với Real) về tiền bạc. Điều đó cũng là rõ ràng. Nhưng việc ra giá là quyền của Real Madrid. Chúng tôi không định giá cầu thủ của họ. Và chúng tôi đã không đạt được thỏa thuận. Tôi không chỉ trích Madrid và cũng không chỉ trích ban giám đốc MU, vì họ đã đưa ra lời đề nghị và trong một thời gian cố gắng đạt được thỏa thuận. Tuy nhiên, đã không đạt được. Rất đơn giản".

Muốn có Perisic, MU phải đổi người

Ivan Perisic đã không thể cùng Inter Milan tham dự trận đấu giao hữu với Nurnberg vì bị đau răng. Cũng liên quan đến tiền vệ chạy cánh người Croatia này, Nerazzurri đã ra giá 55 triệu euro để bán đứt anh. MU cũng có thể phải để tiền đạo Anthony Martial hoặc hậu vệ Matteo Darmian đến Giuseppe Meazza cộng thêm một khoản phí chuyển nhượng để có Perisic.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Man Utd Tin bóng đá 16/7 Mourinho Ibrahimovic Morata Perisic De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo