Quảng cáo

Barca đạt thỏa thuận với sao Arsenal và mức giá bất ngờ

Thứ năm, 08/06/2017 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng xứ Catalans đang ở rất gần thương vụ đưa Bellerin trở lại sân Nou Camp sau khi đoạt được những thỏa thuận cá nhân với ngôi sao của Arsenal.

Hector Bellerin - Tia chớp bên cánh phải của Arsenal

Cụ thể, theo tờ Sports (Tây Ban Nha) số ra ngày 8/6, CLB Barcelona đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với hậu vệ của Arsenal, Hector Bellerin về một thương vụ sẽ diễn ra trong hè này. Cả hai bên được cho là đã có được những sự đồng tình về thời hạn hợp đồng, với mức lương cao hơn những gì mà hậu vệ này có được ở đội bóng nước Anh, nhưng cũng không quá ấn tượng so với mặt bằng chung của các ‘đại gia’.

Barca, Arsenal, Bellerin, Bellerin tới Barca, tin tức Arsenal, chuyển nhượng 8/6

Tuy nhiên, vấn đề đang khiến thương vụ này trở nên khó khăn nằm ở chỗ, Barca mới chỉ đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 20 triệu bảng, trong khi Arsenal muốn ít nhất 35 triệu. Có vẻ như việc ‘nắm đằng chuôi’ khi đạt thỏa thuận với Bellerin đang khiến Barca tự tin ép giá đối tác. Mức giá quá thấp của đội bóng xứ Catalan thực sự khiến BLĐ Pháo Thủ ‘ngã ngửa’, nhất là khi tự họ nhận định rằng 35 triệu bảng vốn đã là một mức giá ‘thân thiện’ dành cho đội bóng cũ của Hector Bellerin.

Nói như vậy là bởi theo nhiều nguồn tin thân cận, một khi HLV Wengerphải san sẻ quyền chỉ đạo chuyển nhượng với giám đốc điều hành Ivan Gazidis trong thời gian tới đây, mức giá của Bellerin sẽ còn tăng cao hơn nữa, lên đến con số 50 triệu bảng.

Hector Bellerin vốn đã là mục tiêu chính của Barca nhiều năm qua, nhất là sau khi họ để Dani Alves ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do 2 mùa trước. HLV cũ của Barca, Luis Enrique từng lên tiếng khẳng định Hector Bellerin là mục tiêu hàng đầu của đội bóng này.  Tuy nhiên, những sự bất đồng đã khiến đội bóng xứ Catalan chưa thể mang người cũ về với Nou Camp, và họ đã phải sử dụng những cầu thủ đa năng như Sergio Roberto ở hành lang phải. Màn trình diễn dưới kỳ vọng của Roberto rõ ràng khiến BLĐ Barca càng mong muốn có được Hector Bellerin.

Từ chối Marseille, Giroud ra điều kiện ở lại Arsenal

Mới đây tờ Mirror đưa tin, tiền đạo Olivier Giroud đã 'bóng gió' muốn rời khỏi Arsenal để tìm kiếm những danh hiệu lớn hơn. Tuy nhiên, tiền đạo ĐT Pháp vẫn để ngỏ khả năng ở lại Pháo thủ nếu HLV Wenger để anh ra sân nhiều hơn.

Trả lời báo giới, Giroud tỏ ra không hài lòng khi phải chịu thân phận dự bị ở Arsenal. "HLV Wenger vẫn tin ở tôi. Dù vậy, ông ấy không sử dụng tôi nhiều như trước. Tôi không thể chấp nhận việc tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị thêm nữa. Tôi nghĩ mình cần được chơi bóng nhiều hơn".

Dù đã có hai chức vô địch FA, chàng tiền đạo sinh năm 1986 vẫn mong muốn có được chức vô địch giải ngoại hạng: "Tôi không bị dao động với lời đề nghị của Marseille. Tương lai của tôi ở thi đấu ở Premier League. Tôi rất muốn vô địch giải đấu. Sau FA Cup, chúng tôi muốn lên ngôi ở Premier League. Đó là mục tiêu của tôi".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Arsenal Bellerin Bellerin tới Barca tin tức Arsenal chuyển nhượng 8/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT