Quảng cáo

Arsenal chia tay cầu thủ đầu tiên thuộc đội 1

Thứ hai, 25/07/2016 16:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lần đầu tiên trong mùa hè này, NHM đội bóng có biệt danh Pháo thủ thành London chứng kiến một người con của mình ra đi.

 

Theo báo giới Anh và Italy, thủ thành Wojciech Szczesny sẽ tiếp tục được Arsenal cho AS Roma mượn trong mùa giải này. Hợp đồng cho mượn có kèm theo một điều khoản mua đứt vào cuối mùa sau và sẽ được hoàn tất vào sáng mai.

Mùa giải năm ngoái, Wojciech Szczesny cũng đã thi đấu tại AS Roma dưới dạng cho mượn. Thủ môn người Ba Lan ngay lập tức có suất thi đấu chính thức và có tới 42 lần ra sân cho đội bóng thủ đô Roma. Mùa hè này, thày trò HLV Spalletti đã có một sự bổ sung khác ở vị trí này, đó là thủ môn Allison (người Brazil), nhưng họ vẫn muốn giữ lại Wojciech Szczesny.

Arsenal,  Wojciech Szczesny, pháo thủ, Szczesny, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng hôm nay

Wojciech Szczesny tiếp tục gia nhập AS Roma với một bản hợp đồng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt

Mức lương 2,5 triệu bảng 1 năm của Wojciech Szczesny sẽ được 2 CLB chia đều trong năm nay, còn Arsenal nhận thêm 1 triệu euro từ Roma tiền cho mượn. Giá trị của điều khoản mua đứt trị giá 12,5 triệu bảng (15 triệu euro). Đây là một con số khá cao. Theo tờ Il Tempo, vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất vào ngày mai. Thủ thành Ba Lan được kỳ vọng sẽ rời khỏi trại tập luyện của Pháo Thủ ngay hôm nay để bay tới Roma.

Hiện tại, ngoài Wojciech Szczesny, thủ thành David Ospina cũng đang muốn ra đi. Anh không có suất bắt chính sau khi Petr Cech đặt chân tới Arsenal vào hè năm ngoái.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Wojciech Szczesny pháo thủ Szczesny chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT