Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Người Hàn Quốc muốn ông Park Hang-seo dẫn dắt ĐTQG

27/01/2019 14:54:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ‘Người Hàn Quốc muốn ông Park dẫn dắt ĐTQG, Inter Milan sở hữu nhà vô đich Euro 2016... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 27/1.

VIDEO: HLV Park tạo cơn sốt ngay khi trở về Việt Nam (Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

‘Người Hàn Quốc muốn ông Park dẫn dắt ĐTQG

Sau những thành công tại bóng đá Việt Nam trong 1 năm qua, cùng với thời điểm chiếc ghế nóng của Paulo Bento tại ĐT Hàn Quốc đang lung lay, rất nhiều NHM Hàn Quốc mong muốn ông Park trở thành HLV trưởng của ĐTQG.

Trao đổi với Báo Bóng Đá, phóng viên Yeom Bongjun của đài Chosun Hàn Quốc chia sẻ: “Người Hàn Quốc mong ông Park trở về dẫn dắt ĐTQG. Lúc này, với những gì đã thể hiện cùng đội tuyển Việt Nam, ông Park đủ khả năng và có thể hồi hương để dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc. Ông Park có năng lực riêng của mình để dẫn dắt cầu thủ Việt Nam. Thêm vào đó, năng lực của cầu thủ Việt Nam cũng là rất tốt. Nhờ vậy mà căn cứ vào sự chỉ dạy của thầy Park, cầu thủ Việt Nam đã đạt được những thành công như bây giờ.”

Hàn Quốc, ĐT Việt Nam, Việt Nam HLV Park Hang-seo đang có thành công ở Việt Nam

Lingard tiết lộ lý do MU hồi sinh dưới thời Solskjaer

Chia sẻ với Soccer AM, Lingard giải thích: “Ole rất tuyệt vời kể từ khi đến đây. Ông ấy đã cho chúng tôi rất nhiều lời khuyên và cho chúng tôi thi đấu tự do. Đó là điều quan trọng nhất. Trong bóng đá, bạn phải được tự do thể hiện mình, bạn phải chơi bóng với niềm vui và ông ấy đã cho chúng tôi điều đó”.

Bên cạnh đó, Lingard cho biết cách tiếp cận mới cũng là điều giúp M.U thăng hoa. Tiền vệ người Anh nói thêm: “Ông ấy muốn chúng tôi chơi tấn công, chủ động tấn công ngay từ đầu mà cố gắng ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Nếu chúng tôi thủng lưới 1 lần, ông ấy biết chúng tôi có thể ghi lại 2 bàn. Ông ấy nói đó mới là M.U và là cách chúng tôi nên sử dụng”.

Inter Milan sở hữu nhà vô đich Euro 2016

Inter Milan chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Cedric Soares của Southampton với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Đội bóng Italia có điều khoản mua đứt nhà vô địch Euro 2016 với giá 9,5 triệu bảng ở phiên chợ Hè 2019.

Inter Milan chiêu mộ thành công Cedric Soares, đồng nghĩa với việc họ sẽ tạm gác lại thương vụ Darmian. Trước đó, hậu vệ của Man Utd là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Cedric Soares đầu quân cho Southampton vào năm 2015 với bản hợp đồng có giá trị 4,7 triệu bảng từ Sporting Lisbon. Hậu vệ này đang phải vật lộn tìm suất đá chính dưới thời HLV Hasenhuttl nên đã quyết định ra đi.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn