Quảng cáo

Quang Hải có cơ hội lớn giành giải thưởng của Asian Cup

Thứ ba, 05/02/2019 21:32 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019.

Xem lại siêu phẩm của Quang Hải

Trong cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp nhất Asian Cup, tiền vệ Quang Hải đóng góp một pha lập công với cú sút phạt mẫu mực làm tung lưới Yemen ở lượt trận cuối bảng D.

Cho tới thời điểm 21h ngày 5/2, số lượng phiếu bầu cho siêu phẩm của Quang Hải đang dẫn đầu với tổng số 81237 lượt bình chọn. Ngay phía sau là bàn thắng của tiền đạo Wu Lei (Trung Quốc) với 77296. Pha lập công của Wu Lei đến từ cú vô lê tung nóc lưới Philippines.

Ở thời điểm ban đầu, số lượt bình chọn cho Wu Lei áp đảo các cầu thủ còn lại nhưng chỉ sau 3 ngày mở cuộc bình chọn, Quang Hải đã vượt lên dẫn đầu trong bảng xếp hạng 10 bàn thắng đẹp nhất. Có lẽ cuộc đua đến danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất giải chỉ còn là sự cạnh tranh giữa Quang Hải và Wu Lei khi mà người đứng thứ ba là Mohanad Ali chỉ có số lượt bình chọn khiêm tốn 8799.

10 pha lập công đẹp nhất này được BTC chọn ra trong 130 bàn thắng sau 51 trận đấu của giải. Và cuộc bầu chọn sẽ diễn ra đến ngày mùng 7/2 trước khi BTC công bố người vinh dự nhận giải thưởng.

Để tiếp tục bầu chọn cho Quang Hải, NHM Việt Nam có thể truy cập vào trang chủ AFC rồi tích vào ô bình chọn dưới cuối bài viết.

Quang Hải và ĐT Việt Nam đã trải qua một kỳ Asian Cup thành công khi lọt vào tới vòng tứ kết và chỉ chịu khuất phục trước Nhật Bản với tỷ số 0-1. Đây là tiền đề cho ĐT Việt Nam hướng tới mục tiêu cao hơn trong tương lai nói chung và cá nhân Quang Hải nói riêng.

>>Muangthong United thông báo ra mắt Văn Hậu vào tuần tới?

>>Các CLB hàng đầu thế giới gửi lời chúc Tết đến Việt Nam

>>FIFA: Việt Nam là đội gây ấn tượng nhất ở Asian Cup

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan