Quảng cáo

Xavi "nổ tưng bừng" khi dự đoán chính xác kết quả Asian Cup

Thứ sáu, 08/02/2019 16:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cựu tiền vệ của Barcelona đã chia sẻ về những dự đoán gần như chính xác tuyệt đối của anh ở Asian Cup 2019.

Tiền vệ huyền thoại của CLB Barcelona, Xavi Hernandez đã dự đoán đúng đội vô địch Asian Cup trước khi trận chung kết diễn ra. Thậm chí, anh còn khiến tất cả ngỡ ngàng khi dự đoán đúng 7/8 đội vào tứ kết và 3/4 đội vào bán kết và đoán trúng 100% hai đội dự trận chung kết.

Có thể nói đây là điều thực sự bất ngờ bởi thời điểm Xavi đưa ra dự đoán của mình trước khi giải đấu khởi tranh, ít người tin tưởng dự đoán của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Chia sẻ về những dự đoán của mình, Xavi cho biết: "Tôi đã tin chắc Qatar sẽ giành ngôi vương. Trước các trận đấu, họ nói tôi bị điên. Nhưng tôi biết rất rõ năng lực của các cầu thủ tuyển Qatar".

Xavi cũng cho biết mình hiểu rõ về bóng đá Qatar và tin rằng chức vô địch Asian Cup 2019 của ĐTQG nước này là hoàn toàn xứng đáng.

"Tôi biết gần như mọi cầu thủ của Qatar. Tại Học viện Aspire, tôi đã chứng kiến sự tiến bộ của bóng đá Qatar. Tôi tin việc thành lập Học viện Aspire là lý do cho chức vô địch này. Khoản đầu tư cuối cùng đã sinh lời và Qatar giành chức vô địch châu Á".

XaviNói thêm về việc đặt niềm tin vào ĐT Qatar, cựu thủ quân của Barcelona cho biết: "Ban đầu tôi dự đoán Qatar đánh bại Nhật Bản trong loạt sút luân lưu 11 mét. Nhưng cuối cùng kết quả lại khác. Tôi ấn tượng với bàn thắng thứ hai của Qatar, được ghi bởi Abdulaziz Hatem. Đây là thành quả nhiều năm làm việc của ông Felix Sanchez (HLV Qatar) tại Aspire. Tôi nghĩ ông ấy là huấn luyện viên giỏi.

Qatar có những cầu thủ như Akram Afif, Abdul Karim Hassan, Pedro Miguel, Tariq Salman và Boualem Khoukhi đều có thể chơi bóng ở châu Âu. Những cầu thủ này nên được chăm sóc chu đáo, bởi họ nắm tương lai của bóng đá Qatar".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan