Quảng cáo

HLV Park Hang-seo sẽ thay đổi cách làm tại ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 27/01/2019 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo sẽ thay đổi cách làm tại ĐTQG, Đặng Văn Lâm xuất sắc thứ 3 Asian Cup... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 27/1.

VIDEO: HLV Park tạo cơn sốt ngay khi trở về Việt Nam (Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

HLV Park Hang-seo sẽ thay đổi cách làm tại ĐTQG

Chia sẻ trên truyền thông Hàn Quốc về kế hoạch sắp tới, HLV Park Hang-seo nói: "Vào tháng 3 tới, chúng tôi sẽ thi đấu ở vòng loại U23 châu Á 2020 và vào tháng 6 là vòng loại đầu tiên của World Cup 2022. Chúng tôi sẽ có những lựa chọn phù hợp và sẽ có khoảng thời gian ngắn để tập trung chứ không phải 2 hay 3 tuần như bây giờ. Tôi phải lập kế hoạch và xây dựng một chiến lược phát triển trong một vài năm. Điều đó không thể hoàn thành trong một buổi sáng. Dù sao, tôi chỉ là người nước ngoài và không thể can thiệp quá sâu vào chuyện này. Nếu Việt Nam muốn nghĩ tới World Cup 4 hay 8 năm nữa thì ngay lúc này, họ phải đầu tư cho lứa cầu thủ 10 tuổi."

Nói thêm về những thành công trong của ông trong hơn 1 năm làm việc ở Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ: "Chúng tôi ý thức một cách mạnh mẽ về mục tiêu và thái độ thi đấu. Chúng tôi có điểm mạnh là toàn đội luôn khát khao thể hiện mình. Tinh thần của toàn đội là luôn khát khao và điều đó là rất quan trọng".

Asian Cup 2019, Việt Nam, ĐT Việt Nam

HLV Nguyễn Quốc Tuấn: "Tôi sẽ không gọi cầu thủ ĐTQG vào đội U22"

Trong buổi họp báo sau trận gặp U22 Ulsan Huyndai, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: "Thành tích của ĐTQG Việt Nam trong thời gian qua đã tạo động lực rất lớn cho các cầu thủ U22 Việt Nam. Trong trận đấu hôm nay, dù chưa hoàn toàn nhưng các em cũng đã thực hiện tương đối tốt những yêu cầu về đấu pháp mà BHL đề ra.”

Tôi cũng khẳng định sẽ không triệu tập những cầu thủ lứa tuổi U22 của ĐTQG Việt Nam. Bởi vì tôi muốn xây dựng đội bóng hướng đến một mục tiêu lâu dài, tạo nhiều điều kiện hơn nữa cho thế hệ cầu thủ mới, tạo ra một lớp kế cận xứng đáng trong tương lai cho lứa cầu thủ đang thành công hiện tại".

Đặng Văn Lâm có số pha bóng cứu thua xếp thứ 3 tại Asian Cup 2019

Thủ môn mang hai dòng máu Nga-Việt Đặng Văn Lâm đã ký một thỏa thuận đến chơi với gã khổng lồ Muangthong United của Thái Lan ngay trước khi bắt đầu kì Asian Cup thứ 17. Và anh đã chứng minh vì sao mình xứng đáng được chơi ở một giải đấu lớn hơn với màn trình diễn đã thể hiện tại Asian Cup 2019.

Văn Lâm đã thực hiện 16 pha cứu thua trong 5 trận đấu. Đặc biệt, trong trận đấu với "gã khổng lồ" Nhật Bản, những pha cứu thua của anh còn giúp anh giành điểm 8/10 của tờ Fox Sports.

Anh xếp sau Amer Shafi của Jordan, và  Ignatiy Nesterov của Uzbekistan.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup 2019 Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT