Quảng cáo

Hậu vệ Iraq ghi bàn vào lưới Việt Nam nhận tin buồn sau Asian Cup

Thứ ba, 05/02/2019 15:55 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ali Adnan, cầu thủ Iraq từng ghi bàn vào lưới Việt Nam ở Asian Cup 2019 đã bị phía CLB Atalanta của Italy đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không rõ lý do.

VIDEO: Cầu thủ Iraq có pha ăn mừng gây bão với cú đá phạt vào lưới Việt Nam

Hậu vệ Ali Adnan, người đã tung cú sút phạt tuyệt đẹp vào lưới thủ môn Đặng Văn Lâm để ghi bàn thắng quyết định giúp đội tuyển Iraq giành chiến thắng trước Việt Nam ở vòng bảng Asian Cup 2019 đã bị CLB Atalanta thanh lý hợp đồng mà không hề báo trước.

Hành động này của phía CLB Atalanta đang 'gây bão' trong lòng NHM. Được biết, trước khi vòng chung kết Asian Cup 2019 chính thức khởi tranh, Ali đã rời khỏi CLB Atalanta sớm hơn dự kiến để hội quân cùng đội tuyển quốc gia. Rất có thể hành động này của hậu vệ Iraq đã khiến phía CLB chủ quản cảm thấy không hài lòng.

>>> Xem lại video bàn thắng trận Việt Nam 2-3 Iraq | Vòng bảng Asian Cup 2019

ali

Ali Adnan thuộc biến chế của CLB Unidese, bắt đầu thi đấu cho Atalanta ở Serie A từ năm 2018 dưới dạng cho mượn. Sau khi Iraq bị loại khỏi vòng 1/8 Asian Cup 2019, Ali đã trở về Atalanta và thậm chí còn tham gia vào các buổi tập cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Juventus của siêu sao Ronaldo.

Tuy nhiên, Ali đã rất bất ngờ khi bị chấm dứt hợp đồng mà không hề được thông báo từ trước đó. Đây thực sự là một tin không vui với hậu vệ này do thị trường chuyển nhượng mùa đông ở châu Âu đã chính thức đóng cửa, trong khi CLB chủ quản là Udinese đã gửi danh sách cầu thủ chính thức cho Liên đoàn bóng đá Italy mà không có tên của Ali.

>>> Xem thêm: Hậu vệ Iraq khiêu khích truyền thông sau cú đá phạt thần sầu vào lưới Đặng Văn Lâm

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan