Quảng cáo

Tin thể thao 20/4: Sao PSG đang ở rất gần MU

Thứ năm, 20/04/2017 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao PSG đang ở rất gần MU, Báo thân Barca nói gì sau trận hòa Juve, HLV của Nadal bàn về chiến thuật hạ Federer,.. là những tin tức thể thao nổi bật ngày 20/4

Sao PSG đang ở rất gần MU

Tờ L’Equipe vừa đưa tin vào ngày thứ Tư rằng MU đang ở rất gần với bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè 2017. Theo tờ báo của Pháp, trong một vài tháng qua, MU đang liên hệ với một loạt hậu vệ vì Mourinho quyết tâm gia cố hàng thủ bệ rạc của “Quỷ đỏ”.

Và trong số những người được nhắm tới, hậu vệ đang bị thất sủng của PSG là Serge Aurier đang rất được HLV Mourinho rất quan tâm. Theo tờ báo này, cầu thủ 24 tuổi người Bờ Biển Ngà đã bị Mourinho thuyết phục và sẵn sàng gia nhập sân Old Trafford.

Barca,Juve,Tin thể thao 20/4, bản tin thể thao, tin tức thể thao, tin tức bóng đá, thể thao 20/4

Báo thân Barca nói gì sau trận hòa Juve?

Sau thất bại của đội chủ sân Nou Camp tại Champions League năm nay, tờ Sport ở Barcelona đã giật tít: “Barcelona đâm vào bức tường Juventus”. Bài viết của tờ này ví von rằng Barca đã tấn công đối thủ “bằng cả 3 đường, đường bộ, đường thủy, đường không. Nhưng Juventus là một đội bóng đầy kỷ luật và sự trưởng thành ý chí chiến đấu”.

Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo cũng ở Barcelona thì bình luận: “Không phải các cầu thủ của chúng ta đã không cố gắng, nhưng họ đã tự đặt mình vào thế khó sau trận lượt đi và gặp phải một đối thủ quá vững trãi, nhanh chóng dập tắt mọi khoảnh khắc ma thuật chớm xuất hiện từ cầu thủ Barca ở lượt về”.

Pacquiao ấn định ngày bảo vệ đai vô địch WBO

Võ sĩ quyền anh hạng bán trung người Philippines lần đầu tiên thi đấu ở Australia, khi quyết định so găng với Jeff Horn vào ngày 1/7 tới đây. Đây là quyết định có sự tính toán kỹ của Pacquiao, dù Horn là người Australia và chắc chắn nhận được nhiều sự cổ vũ hơn khi trận đấu diễn ra tại sân Suncorp vào ngày 1/7.

Đối thủ của võ sĩ người Philippines trong trận bảo vệ đai vô địch WBO, hạng bán trung có kỷ lục đáng dè chừng. Horn từng tranh tài ở Olympic 2012 và vẫn bất bại trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, với 16 chiến thắng, một hòa trong 17 trận.

HLV của Nadal bàn về chiến thuật hạ Federer

HLV Carlos Moya của Rafael Nadal trong một cuộc phỏng vấn cho tạp chí Tennis World USA đã bình luận về chiến thuật mà anh và Nadal đặt ra để đánh bại Roger Federer. “Ý đồ của chúng tôi đã được nảy sinh trước trận chung kết Miami Open. Federer đã có giải pháp cho các cú đánh trái tay, do đó chúng tôi quyết định khiến anh ta cảm thấy không thoải mái khi phải giao bóng 2. Chiến thuật đó có hiệu quả sau 7 ván đầu, nhưng rồi anh ta giành break point”, Moya giải thích.

Michael Phelps tính chuyện trở lại

Mặc dù đã giải nghệ sau Olympic 2016 và thậm chí rút tên mình khỏi danh sách thử doping trước tháng 11/2016, nhưng Michael Phelps vừa qua thừa nhận với hãng thông tấn AP rằng anh vẫn chưa hoàn toàn đoạn tuyệt với thi đấu trên đường đua xanh. Kình ngư người Mỹ nói: “Tháng 7 này tôi sẽ tới Budapest để theo dõi giải vô địch bơi Thế giới. Lúc này thì chưa, nhưng biết đâu tôi sẽ lại có động lực thi đấu khi theo dõi các VĐV khác tranh tài?”.

Djokovic chấp nhận lời thách đấu của 'Người sói'

Jackman, nổi tiếng với vai Người sói Logan trong loạt phim X-Men, mới đây đăng trên Twitter cá nhân tấm ảnh đang chơi tennis. Anh mạnh mẽ đưa ra lời thách đấu: "Có ai muốn làm một trận không? Và tôi đang nhắm đến cậu đấy, Djokovic".

Chỉ khoảng năm giờ đồng hồ sau, Djokovic đã phản hồi lời thách đấu một cách hài hước. Tay vợt số hai thế giới viết trên trang cá nhân: "Anh có sẵn sàng bay đến Monaco để làm một, hai trận không? Nhưng móng vuốt bị cấm sử dụng trên sân nhé, được chứ?".  Đây có thể là lời đối đáp vui của cả hai trong lúc hưng phấn bởi cả Djokovic và "Người sói" chưa xác nhận sẽ có một trận đấu nào trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Juve Tin thể thao 20/4 bản tin thể thao tin tức thể thao tin tức bóng đá thể thao 20/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo