Tin HOT thể thao 18/4: Siêu sao F1 không quên bồ cũ gợi cảm

Thứ ba, 18/04/2017 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu sao F1 không quên nổi bồ cũ gợi cảm; Chủ nhà Malaysia chọn nhà tài trợ vàng cho SEA Games 29… là tin tức thể thao đáng chú ý sáng ngày 18/4.

Siêu sao F1 không quên nổi bồ cũ gợi cảm

Lewis Hamilton mới đây chia sẻ một đoạn clip ngắn lên Instagram cá nhân kèm dòng chú thích: “Nicole thường hát cho tôi nghe bài ca tuyệt vời này. Giây phút ấy thật đẹp”. Chỉ sau thời điểm đăng đoạn clip ít giờ, chặng đua Bahrain mà anh tham gia sẽ bắt đầu. Có vẻ tay đua 32 tuổi đang muốn thư giãn trước cuộc chiến khốc liệt bằng bài hát của bạn gái cũ Nicole Scherzinger.

Tin hot thể thao, Điểm tin thể thao, Tin tức thể thao, Tin thể thao nổi bật, Tin tức thể thao nổi bật nhất

Trong đoạn video clip, Lewis ngồi một mình và lắng nghe giai điệu bài Stickwitu với giọng hát của Nicole. Anh chìm đắm trong bản tình ca mà tình cũ thường hát cho mình thuở còn mặn nồng, gián tiếp thừa nhận bản thân chưa thể quên được cựu thủ lĩnh nhóm Pussycat Dolls.

Chủ nhà Malaysia chọn nhà tài trợ vàng cho SEA Games 29

4 tháng trước ngày khai mạc, chủ nhà Malaysia đã ký kết chọn nhà tài trợ vàng cho Đại hội Thể Thao Đông Nam Á lần thứ 29 (SEA Games 29) và Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 9 (Para Games 9). Với tư cách hãng hàng không có mạng lưới bay khắp Đông Nam Á, hãng sẽ tài trợ các chuyến bay cho các Uỷ ban Olympic để phục vụ SEA Games và Para Games.

Nữ tay vợt xinh đẹp gặp họa vì lộ cảnh trác táng

Naomi Broady từng là nhà vô địch các tay vợt dưới 17 tuổi toàn Anh, tuy nhiên một sai lầm lớn đã khiến cô phải trả giá. Khi 17 tuổi, cô gái Naomi Broady bồng bột đưa một bức ảnh "nhạy cảm" mà trong đó cô là nhân vật chính ôm cột, trông rất bệ rạc và bên cạnh là những "tàn dư" bẩn thỉu, nhếch nhác trông cực kỳ phản cảm.

Cũng bởi lý do này, người đẹp quân vợt Anh quốc đã bị Liên đoàn quần vợt nước này cắt mọi viện trợ, cô phải tự lo mọi chi phí nếu muốn thi đấu.

Joe Hart không mời Pep Guardiola đến dự tiệc sinh nhật

Thủ thành thuộc biên chế Manchester City trở lại quê nhà để mừng sinh nhật cùng đồng đội cũ nhưng tuyệt nhiên không có sự góp mặt của HLV Pep Guardiola.

Joe Hart đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Torino. Anh ra sân 29 lần và giúp đội bóng thành Turin an toàn ở nửa trên bảng xếp hạng Serie A. Sau khi hoàn thành hợp đồng cho mượn, tuyển thủ Anh nhiều khả năng sẽ bị Pep Guardiola đem bán cho West Ham hoặc Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot thể thao Điểm tin thể thao Tin tức thể thao Tin thể thao nổi bật Tin tức thể thao nổi bật nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT