Quảng cáo

Mesut Ozil giành danh hiệu cao quý của nước Đức

Thứ sáu, 15/01/2016 13:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Áp đảo với số lượng phiếu bầu, tiền vệ tài năng Mesut Ozil đã trở thành ‘cầu thủ người Đức xuất sắc nhất năm 2015’ do NHM bình chọn.

Mesut Ozil,cầu thủ người Đức xuất sắc 2015,arsenal,nước đức,cầu thủ xuất sắc người đức,ngoại hạng anh,premier league,ozil,man utd,chelsea,man city,hlv wenger

Ozil tiếp tục được vinh danh vì những cống hiến cho nước Đức cũng như CLB Arsenal

Ở mùa giải này, Ozil đã thi đấu cực kì thành công và là nhân vật có tầm ảnh hưởng không nhỏ vào lối chơi hoa mĩ, đậm chất kĩ thuật của Arsenal. Với phong độ cao khi đang ở độ chín nhất của sự nghiệp, chân chuyền 27 tuổi này đã có được 3 bàn thắng cùng 16 đường kiến tạo thành bàn tại giải Ngoại hạng, qua đó trở thành cầu thủ kiến tạo nhiều nhất châu Âu tại thời điểm hiện tại.

Sự ổn định của Ozil cũng là tiền đề để Arsenal từng bước leo lên ngôi đầu BXH sau 21 vòng đấu. Anh đã cho thấy số tiền Arsenal bỏ ra vào mùa hè năm 2013 xứng đáng đến từng đồng xu. Ngôi sao này không chỉ thổi vào The Gunners nguồn cảm hứng thi đấu, mà anh còn đóng vai trò then chốt tới những chiến thắng của đội bóng chủ sân Emrirates. Chính phong độ chói sáng của chàng cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã khiến các CĐV của Arsenal tự tin hi vọng đội bóng sẽ đoạt chiếc cup bạc danh giá Premier League sau hơn một thập kỷ chờ đợi.

Năm 2015 cũng đánh dấu những thành công của anh trong màu áo ĐTQG. Ozil đã có 14 cú sút và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 8 lần thi đấu cho ĐT Đức. Thống kê trận đấu cũng chỉ ra, trong 8 trận đấu này, Oezil đã phải chạy một quãng đường tổng cộng lên tới 92,71 km, trung bình 11,59 km mỗi trận, khác hẳn với những gì mà người ta hãy nghĩ về anh là một cầu thủ lười di chuyển.

Với những thành tích đó, Ozil đã thuyết phục NHM nước Đức viết lá phiếu bầu chọn cho mình. Và kết quả cuối cùng, tiền vệ Arseanal đã giành được hơn 51 nghìn lượt bầu chọn, chiếm 45,9% tổng số phiếu. Con số này vượt xa người xếp sau là ngôi sao Thomas Mueller của Bayern Munich (15,9%). Cầu thủ cán đích ở vị trí thứ 3 là thủ thành của Cologne, Jonas Hector (13,6%). Đây cũng là lần thứ 4 trong vòng 5 năm trở lại đây, Ozil giành được giải thưởng cao quý này. Trước đó, anh cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất vào các năm 2011, 2012 và 2013.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil cầu thủ người Đức xuất sắc 2015 arsenal nước đức cầu thủ xuất sắc người đức ngoại hạng anh premier league ozil man utd chelsea man city hlv wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT