Quảng cáo

Lewandowski khai xuân, Bayern thoát hiểm thành công

Thứ bảy, 23/01/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hùm xám Bayern Munich đã gặp không ít khó khăn trong trận đấu sớm nhất vòng 18 Bundesliga sau kỳ nghỉ năm mới và phải nhờ tới năng lực của ‘sát thủ’ Lewandowski để mang về 3 điểm thành công.

Video bàn thắng: Hamburg 1-2 Bayern Munich (Vòng 18 Bundesliga)

Sau tròn một tháng nghỉ Đông dịp Noel và năm mới 2016, thầy trò Pep Guardiola đã trở lại sân cỏ trong chuyến làm khách tới sân Volksparkstadion của CLB Hamburger SV. Với sức mạnh vượt trội, “Hùm xám” đã hoàn toàn áp đảo đội chủ nhà.

Tuy nhiên với một quyết tâm có điểm trong trận đấu khởi đầu năm mới, các cầu thủ Hamburger đã thi đấu vô cùng nỗ lực và lăn xả để chặn đứng các đợt lên bóng của Bayern. Phải tới phút 37, lưới của đội chủ nhà mới rung lên sau pha sút pelnaty thành công của tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski.

Hùm xám Bayern Munich,Lewandowski,Bayern,Lewandowski, Bundesliga, tiền đạo Lewandowski, bayern munich, real madrid, pep guardiola, man utd, man city, chelsea

Các cầu thủ Bayern vui mừng sau bàn thắng của Lewandowski

Sang hiệp 2, Bayern tiếp tục làm chủ thế trận, nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 53 khi Xabi Alonso đá phản lưới. Tuy nhiên với khả năng ‘đánh hơi’ bàn thắng điệu nghệ của mình, chỉ đúng 8 phút sau đó Lewandowski đã tiếp tục sút tung lưới đối phương, giúp thầy trò Pep một lần nữa vươn lên dẫn trước.

Ở những phút còn lại, với lực lượng tốt hơn, không những Bayern Munich có thể bảo toàn tỷ số mà họ còn có nhiều cơ hội ăn bàn nhưng đều bị các chân sút của họ bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Thắng cách biệt 1 bàn, thầy trò Pep Guardiola hoàn toàn hài lòng khi ra về với 3 điểm và tiếp tục bỏ xa các đối thủ bám đuổi trên BXH.

Còn với riêng cá nhân Lewandowski, không những được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này, anh còn tiếp tục khẳng định được phẩm chất của một cầu thủ lớn mà nhiều đội bóng đang theo đuổi và rất muốn sở hữu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùm xám Bayern Munich Lewandowski Bayern Lewandowski Bundesliga tiền đạo Lewandowski bayern munich real madrid pep guardiola man utd man city chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT