Quảng cáo

Kết quả, BXH sau vòng 11 V-League 2017

Chủ nhật, 02/04/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại Quảng Nam trên sân nhà Pleiku, trong khi đó Hải Phòng bị SLNA cầm hòa trên sân nhà Lạch Tray.

Player Loading...

Highlights: HAGL 1-0 Quảng Nam (Vòng 11 V-League 2017)

Chiều nay, vòng 11 V-League đã diễn ra với 4 trận đấu. Trận cầu thu hút sự quan tâm nhất chính là cuộc đối đầu của HAGL với Quảng Nam tại Pleiku. Đây thực sự là một trận đấu đáng khen của Công Phượng và các đồng đội. Ở thế yếu hơn, họ đã thi đấu rất kiên cường trước sự tấn công của các vị khách. Bàn thắng duy nhất của Ngọc Quang ở hiệp 2 đã giúp đội bóng phố Núi chặn đứt mạch thua, qua đó cải thiện vị trí trên BXH khi vượt qua SLNA để lên vị trí thứ 10.

Trong khi đó, ở trận đấu khác, SLNA có chuyến hành quân khó khăn tới làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Ở mùa giải này, thầy trò Trương Việt Hoàng không còn cho thấy sức mạnh giống như mùa giải trước tuy nhiên, đội bóng đất Cảng vẫn là một đối thủ khó bị đánh bại khi được thi đấu trên 'chảo lửa' Lạch Tray.

Anthony Stevens đã mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay phút thứ 9 của trận đấu, trong khi đó Cầu thủ Phan Văn Đức của đội Sông Lam Nghệ An đã ghi bàn thắng quý giá giúp đội bóng xứ Nghệ có một điểm quý giá nơi đất khách. Trận hòa này đã khiến SLNA bị HAGL vượt qua trên BXH, trong khi đó Hải Phòng vẫn nằm trong nhóm dẫn đầu với 18 điểm, kém Hà Nội 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.


Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và Khánh Hòa đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội khách. Dù bị rất người từ rất sớm khi Lê Duy Thanh nhận thẻ đỏ ở phút thứ 8, tuy nhiên Nguyễn Hoàng Quốc Chí đã ghi bàn thắng quý giá giúp Khánh Hòa có 3 điểm trọn vẹn, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 19 điểm.

Trận đấu còn lại trong tối Chủ Nhật này giữa Bình Dương và TP.HCM tại sân Gò Đậu diễn ra lúc 18h00 đã khép lại với chiến thắng 1-0 thuộc về đội chủ nhà. Chiến thắng quý giá này đã giúp nhà cựu vương V-League tạm thời thoát khỏi khu vực 'cầm đèn đỏ' với 5 điểm nhiều hơn đội đứng dưới Cần Thơ trên BXH.

XEM THÊM

- Bầu Đức tiết lộ chuyện Công Phượng, Tuấn Anh rời Nhật Bản

- Tin HOT 2/4: Sếp Mito nêu lý do thất bại của Công Phượng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH vòng 11 V-League 2017 BXH V-League 2017 v-league 2017 kết quả V-League 2017 bảng xếp hạng V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT