Quảng cáo

Nguyễn Tuấn Anh nói gì về việc chuẩn bị ra sân ở V-League?

Thứ tư, 05/04/2017 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Tuấn Anh nói gì về việc chuẩn bị ra sân ở V-League?; Hoàng Thịnh trở lại sau chấn thương… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 5/4.

Player Loading...

VIDEO Màn trình diễn của Tuấn Anh trước U18 Mito Hollyhock

Nguyễn Tuấn Anh nói gì về việc chuẩn bị ra sân ở V-League?

Tiền vệ tài năng Nguyễn Tuấn Anh đã đánh dấu màn trở lại sân cỏ khi đá chính và đeo băng đội trưởng đội dự bị HAGL ở trận đấu giao hữu với U18 Mito Hollyhock trên sân Pleiku chiều thứ Hai vừa qua. Chia sẻ sau trận, Tuấn Anh vui mừng khi được trở lại sân cỏ. Anh nói: "Trận đấu này giúp ích nhiều cho em trong việc cải thiện thể lực và cảm giác thi đấu. Em sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo thể lực cho SEA Games".

Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân tại V-League

Tuyển thủ Quốc gia Việt Nam cho biết sẽ tốt hơn nếu anh trở lại V.League một cách từ từ. Tuấn Anh nói: "Em nghĩ mình cần thời gian, bước đầu có thể thi đấu 10 đến 20 phút, từ từ nâng dần. Như vậy sẽ tốt hơn cho bản thân em".

Hoàng Thịnh trở lại sau chấn thương

Kiên trì tập hồi phục rồi cũng đến ngày tiền vệ này có thể tham gia buổi tập cùng FLC Thanh Hóa. “Tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ ra sân thi đấu vào cuối tuần này”, Hoàng Thịnh hồ hởi thông báo tin vui.

Sự trở lại của Hoàng Thịnh là điều rất cần thiết cho FLC Thanh Hóa bởi đội bóng xứ Thanh đang khát điểm để lấy lại ngôi đầu bị mất vào tay Hà Nội FC. Cuối tuần này, FLC Thanh Hóa sẽ gặp HAGL trên sân Pleiku và đây được xem là cơ hội lớn để họ trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

Văn Quyết trở thành chân sút Việt Nam xuất sắc nhất tại các giải châu Á

Phút 74 của trận đấu, Văn Quyết gỡ hòa cho Hà Nội FC. Bàn thắng này đã khởi đầu cho màn ngược dòng với tỷ số 2-1 của đội bóng thủ đô trước đại diện của Singapore, qua đó nhà ĐKVĐ V.League tạm đứng đầu bảng G với 8 điểm.

Ngọt ngào hơn với Văn Quyết là anh đã có được tổng cộng 11 bàn thắng tại các giải châu Á, qua đó vượt qua Anh Đức (10 bàn) để trở thành cầu thủ Việt Nam (không tính nhập tịch) ghi được nhiều bàn nhất ở các mặt trận của đấu trường châu lục.

Công Vinh dự tính sang châu Âu tìm ngoại binh thay Dyachenko

Thanh lý sớm với Dyanchenko, hiện cựu danh thủ Lê Công Vinh đang rốt ráo tìm chân sút ngoại có chất lượng để thay thế trong giai đoạn 2. Được biết, vừa qua có một số ứng viên đã gửi hồ sơ đến lãnh đạo CLB, nhưng quyền chủ tịch Công Vinh vẫn đang cân nhắc, thậm chí cựu tiền đạo này đang nghĩ đến việc sang châu Âu để tuyển người vừa ý.

Sau 2 vòng đấu tới, V.League sẽ bước vào nghỉ giữa giai đoạn kéo dài hơn 2 tháng, đến ngày 24/6 mới thi đấu trở lại. Đây là thời điểm để CLB TP.HCM cùng các đội bóng khác ở V.League tiến hành thay đổi và bổ sung lực lượng. Ngoài việc đã “đặt chỗ” hậu vệ Đặng Văn Robert cho giai đoạn 2, CLB TP.HCM khả năng sẽ bổ sung từ 3-4 vị trí nữa trong thời gian tới và 1 tiền đạo ngoại đang là ưu tiên số 1.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam nổi bật Tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT