Quảng cáo

HLV Mourinho có động thái đầy bất ngờ trong vụ Sanchez

Thứ sáu, 07/04/2017 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đặc biệt mới đây được cho là đã trực tiếp gọi điện để thuyết phục ngôi sao đang chơi bóng cho Arsenal gia nhập đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè tới.

VIDEO BẢN QUYỀN: Arsenal 3-0 West Ham (Vòng 31 NHA)

Alexis Sanchez hiện chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng thành London, Arsenal tuy nhiên hai bên vẫn chưa thể đi tới một bản giao kèo mới sau nhiều mâu thuẫn. Điều này đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn The Gunners sẽ phải chia tay tiền đạo tài năng này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu không muốn bị mất trắng. Hiện tại đang có rất nhiều đội bóng theo đuổi chân sút người Chile, và M.U cũng không bỏ qua cơ hội sở hữu cầu thủ này với giá hời.

HLV Mourinho,jose mourinho,mourinho,MU,man utd,quỷ đỏ, chuyển nhượng quỷ đỏ, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng

Trong bối cảnh M.U đang khủng hoảng hàng công với phong độ thi đấu khá tệ của các chân sút ngoại trừ Ibra, sự có mặt của Alexis Sanchez tại Nhà hát Old Trafford sẽ là sự bổ sung lý tưởng. Sanchez đã có 3 năm thi đấu tại Anh và ghi được 47 bàn thắng tại giải Ngoại hạng. Rõ ràng sự đầu tư vào cầu thủ này sẽ là phương án ít xảy ra rủi ro cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, việc thuyết phục Sanchez tới Manchester là không hề dễ dàng, nhất là khi M.U chưa thể có được tấm vé dự đấu trường UEFA Champions League mùa tới. Chính vì vậy, trong một diễn biến mới nhất, HLV Jose Mourinho được cho là đã gọi điện cho Alexis Sanchez để thuyết phục cầu thủ này gia nhập Old Trafford vào mùa hè 2017.

Theo tờ Mirror, HLV Mourinho cam kết giành vị trí ra sân chính thức cho Sanchez cùng một khoản lương thưởng hậu hĩnh. Nhà cầm quân này cũng hy vọng Quỷ đỏ sẽ có được các danh hiệu khi cầu thủ này gia nhập CLB. Không những vậy, số 7 tại Old Trafford chắc chắn sẽ thuộc về Sanchez nếu cầu thủ này chia tay Arsenal để chuyển sang M.U thi đấu.

Không chỉ nhắm tới Sanchez, hiện tại HLV Mourinho cũng đang cử người theo sát hai ngôi sao Antoine Griezmann của Atletico Madrid và James Rodriguez của Real. Được biết M.U tính bỏ ra 86 triệu bảng để chiêu mộ Griezmann. Ngôi sao người Pháp đã có 79 bàn thắng trong 147 trận cho Atletico, trong đó có 22 bàn trong mùa giải này. Đó sẽ là một ‘quân bài’ chất lượng trong tham vọng chinh phục Premier League của Người đặc biệt.

XEM THÊM

- Tin bóng đá Anh 7/4: PSG ra giá ‘cực sốc’ cho Alexis Sanchez

- ĐHTB vòng 31 NHA: Mesut Ozil tái xuất

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho jose mourinho mourinho MU man utd quỷ đỏ chuyển nhượng quỷ đỏ chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT