Quảng cáo

Arsenal bất ngờ mua sao Barca thay Ozil, Sanchez

Thứ năm, 23/03/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB nước Anh nhắm tới ngôi sao đang thi đấu tại Tây Ban Nha trong trường hợp hai công thần của họ, Ozil và Sanchez ra đi.

Theo báo chí Anh đưa tin, Arsenal đang chuẩn bị phương án để Mesut Ozil ra đi trong mùa giải tới nếu tiền vệ người Đức không chấp nhận mức lương mới 200.000 bảng/tuần. Trước đó, tờ Telegraph tiết lộ số 11 của Pháo thủ đã ra đề nghị 384.000 bảng/tuần (gấp ba lương hiện tại) mới chịu ngồi lại thương thảo hợp đồng gia hạn. Hiện, Real Madrid, Chelsea và Bayern Munich là những đội bóng đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Đức.

Sanchez, Ozil, tin tuc Arsenal, tin chuyen nhuong Arsenal, tin tuc barca, tin chuyen nhuong hom nay, turan, arda turan

Sanchez cũng bất mãn tương tự. Thời gian gần đây, ngôi sao người Chile liên tục có những hành động thái quá. Sau trận thua Bayern Munich 1-5 ở lượt đi, Sanchez đã quát mắng đồng đội trên sân tập rồi bỏ tập. Đó là lý do khiến Wenger không còn cách nào khác phải loại Sanchez khỏi đội hình chính trận gặp Liverpool hôm 5/3. Giá của Sanchez ít nhất cũng phải 50 triệu bảng. PSG đang theo dõi sát sao tương lai của tiền đạo này.

Và người được Arsenal nhắm thay thế bộ đôi của mình là Arda Turan, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đang… mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại Barca. Thậm chí, đội bóng nước Anh được cho là đang cố gắng tiếp xúc với cựu cầu thủ của Atletico Madrid và sẽ sẵn sàng trả Barca con số 25 triệu bảng.

Arda Turan không có được vị trí chính thức tại Barca sau hai năm thi đấu tại đây. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ không thể thay thế một trong ba cầu thủ Neymar, Messi, Sanchez trên hàng công và cũng không cạnh tranh nổi cho một vị trí ở hàng tiền vệ. Dùng một cầu thủ đã dự bị ‘mòn đít’ để thay thế hai siêu sao là điều rất bất ngờ mà HLV Wenger đang muốn thực hiện tại Arsenal.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez Ozil tin tuc Arsenal tin chuyen nhuong Arsenal tin tuc barca tin chuyen nhuong hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT