Quảng cáo

Mourinho muốn MU chi đậm để chiêu mộ bộ đôi Arsenal

Thứ năm, 30/03/2017 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đặc biệt đang hy vọng BLĐ M.U thông qua kế hoạch chiêu mộ hai gương mặt tài năng của đối thủ Arsenal là Mesut Ozil và Oxlade-Chamberlain.

Sau một mùa hè chuyển nhượng chỉ mang về lão tướng Ibrahimovic trên hàng công, lúc này M.U đang phải chịu hậu quả của việc thiếu một chân sút chất lượng. Họ đang là đội bóng ghi ít bàn thắng nhất trong Top 7 Premier League. Chính vì sự kém hiệu quả nơi hàng công mà Quỷ đỏ đang phải chật vật cạnh tranh Top 4 để giành vé dự Champions League. Do vậy, HLV Quỷ đỏ đã lên kế hoạch mua sắm trong hè 2017 để khắc phục những sai sót của mình.

Mesut Ozil,Oxlade-Chamberlain,Man utd,MU, chuyển nhượng MU,mourinho,quỷ đỏ, tin chuyển nhượng, ozil,chamberlain

Hai cái tên đang được Mourinho nhắm tới là Mesut Ozil và Oxlade-Chamberlain. Theo Goal, bộ đôi của Arsenal chỉ còn hợp đồng tới năm 2018 tuy nhiên cả hai đều có những bất đồng với đội bóng và khó có thể dung hòa được. Điều này dẫn tới việc cả hai đã sẵn sàng chia tay Emirates trong hè này.

Hiện tại, Ozil được BLĐ đội chủ sân Emirates tha thiết mời chào gia hạn. Tuy nhiên khoản lương cho ngôi sao 28 tuổi lên đến 280 nghìn bảng/tuần khiến Pháo thủ khó lòng đáp ứng được. Ngược lại, Chamberlain thi đấu không thực sự nổi bật ở mùa giải này và điều này khiến Pháo thủ không hề đả động đến chuyện ký hợp đồng mới.

Được biết, cả hai cầu thủ trên đều đã đánh tiếng đòi ra đi. Biết được thông tin này HLV Mourinho đã nhanh chóng nhập cuộc và tính chi đậm cho bộ đôi tấn công của Pháo thủ. Được biết, Người đặc biệt hy vọng đội chủ sân Old Trafford có thể chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 50 triệu bảng sẽ dành cho Ozil và 30 triệu cho Chamberlain.

Với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm tại Premier League, chắc chắn cả hai sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với M.U. Tuy nhiêm, khó khăn ở chỗ Arsenal sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình cho các đối thủ và ưu tiên để Ozil và Chamberlain đến với những đội bóng ở ngoài Premier League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Oxlade-Chamberlain Man utd MU chuyển nhượng MU mourinho quỷ đỏ tin chuyển nhượng ozil chamberlain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT