Quảng cáo

HAGL hội quân chuẩn bị cho giải U21 Quốc gia

Thứ bảy, 12/09/2015 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại giải U21 quốc gia báo Thanh niên, đội bóng phố núi đã lên kế hoạch tập luyện với sự góp mặt của nhiều gương mặt trong đội một HAGL.

Đội hình dự giải U21 lần này đặt dưới sự dẫn dắt của HLV Trịnh Duy Quang, người từng là trợ lý của HLV Guillaume Graechen và Nguyễn Quốc Tuấn tại V-League. Đây cũng là một người đã có nhiều năm gắn bó với đội bóng của bầu Đức khi ông chính là thành viên của đội bóng đã vô địch V-League những năm 2003, 2004. Đội hình tập trung lần này của U21 HAGL bao gồm 24 cầu thủ, chủ yếu là các gương mặt đã trưởng thành từ lớp năng khiếu HAGL và đang thi đấu cho đội 1 Phú Yên ở giải Hạng Nhất. Ngoài ra còn một số cầu thủ đã tốt nghiệp học viện HAGL Arsenal JMG nhưng không thi đấu tại V-League mà chơi cho Phú Yên như Quang Huy, Ksor Úc, Trung Hiếu, Hoàng Thống,..

Để chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại giải U21 quốc gia báo Thanh niên, đội bóng phố núi đã lên kế hoạch tập luyện với sự góp mặt của nhiều gương mặt trong đội một HAGL.

Các cầu thủ HAGL tâp luyện chuẩn bị cho giải U21 Quốc gia báo Thanh Niên

Hoàng Thống là một gương mặt đang được BHL U21 HAGL đặt nhiều kì vọng. Tiền vệ này có kĩ thuật khá tốt và sở hữu cái chân trái rất khéo léo. Anh cũng được triệu tập vào đội tuyển U19 Việt Nam dưới thời HLV Graechen nhưng đáng tiếc anh lại không được tham dự do gặp chấn thương vào những phút cuối.

U21 HAGL năm nay được đánh giá khá cao. Không những vậy, sau khi V-League kết thúc, một số gương mặt trong đội 1 HAGL sẽ được kéo xuống để thi đấu cọ xát như Đông Triều, Minh Vương, Nguyễn Lam, Văn Tiến. Đây sẽ là một sự bổ sung khá chất lượng khi họ đều là những cầu thủ giỏi đã từng khẳng định tên tuổi trong màu áo U19 Quốc gia cũng như thi đấu cho đội chủ sân Pleiku tại giải V-League năm nay.

Tại vòng loại U21 Quốc gia, HAGL sẽ là chủ nhà của bảng C và được đánh giá cao nhất so với các đối thủ miền Trung là Bình Định, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Bình Phước. Vòng loại năm nay dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 15/10 với sự góp mặt của 25 đội bóng tham dự để chọn ra 7 đội có thành tích tốt nhất lọt vào VCK U21 sẽ diễn ra cùng với đội chủ nhà TP.HCM một tuần sau đó. Ngoài HAGL, thì các lò đào tạo bóng đá tên tuổi như Viettel, PVF, Hà Nội T&T, SLNA, Bình Dương,.. đều gửi quân tới tham dự hứa hẹn sẽ tạo nên một giải đấu có chất lượng cao về mặt chuyên môn.

U19 HAGL đã xuất sắc lên ngôi vô địch tại giải đấu U21 quốc tế năm 2014

Sau giải đấu này, BHL sẽ lựa chọn ra một tập thể gồm những cầu thủ xuất sắc nhất để tập hợp thành đội tuyển U21 Quốc gia tham dự giải U21 quốc tế cũng tại TP.HCM từ ngày 20 đến 30/11 sắp tới. Ngoài ra, Việt Nam cũng có một đại diện nữa góp mặt tại giải đấu này là U21 HAGL với những cá nhân kiệt xuất của lò Arsenal JMG như Công Phượng, Tuấn Anh,.. nhà ĐKVĐ năm 2014 của giải.

Năm nay giải U21 quốc tế hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của U21 FC Sydney (Úc), U21 Thái Lan, U21 Myanmar, U21 Malaysia và có thể là U20 Hàn Quốc. Đây đều là những đội bóng rất mạnh và hứa hẹn sẽ tạo nên một giải đấu hấp dẫn và thành công.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-league 2015 giải U21 quốc gia báo Thanh niên Vòng loại U21 quốc gia giải u21 quốc tế báo thanh niên u19 HAGL U21 HAGL U21 Việt Nam công phượng tuấn anh đông triều u21 báo thanh niên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT