Quảng cáo

ĐT.LA sẽ hạ HAGL để cuộc đua trụ hạng thêm hấp dẫn

Thứ sáu, 11/09/2015 20:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Ngô Quang Sang của ĐT.LA cho biết, đội bóng của ông quyết giành chiến thắng trước HAGL để cho cuộc đua trụ hạng càng hấp dẫn hơn.

VIDEO: 3 bàn thắng dễ dàng đến khó hiểu của HAGL trước Hà Nội TT

Sau 3 trận thắng liên tiếp, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng dù cùng điểm số 23 với Đồng Tháp và Cần Thơ (hơn về hiệu số bàn thắng). Lúc này, đội đứng dưới đáy Đồng Nai đang sở hữu 18 điểm nên cuộc đua trụ hạng vẫn chưa an bài khi V-League 2015 còn hai vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Tại vòng 25 HAGL sẽ đón tiếp ĐT.LA, đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã không còn mục tiêu phấn đấu khi đã nắm chắc tấm vé trụ hạng. Tuy nhiên, ĐT.LA sẽ không vì thế mà thi đấu dưới sức trước đội chủ sân Pleiku. Phát biểu trước trận đấu, HLV Ngô Quang Sang cho biết đội bóng sẽ thi đấu hết mình vì mục tiêu 3 điểm.

ĐTLA vs HAGL, truoc tran ĐTLA vs HAGL, ĐTLA sẽ HAGL để cuộc đua trụ hạng thêm hấp dẫn, Lịch thi đấu V-League 2015, Kết quả V-League 2015, lich thi dau vong 25 vleague

HAGL và ĐT.LA đều quyết có 3 điểm

Ông Sang cho biết: “Chúng tôi không quan tâm tới ai nói gì cũng như những vấn đề bên ngoài, người ta có giúp được mình đâu. Phương châm của ĐT.LA là chơi với tất cả khả năng của mình, chúng tôi sẽ luôn thi đấu cống hiến vì bản thân cầu thủ cũng như đội bóng. Càng khó khăn chúng tôi càng siết chặt tay nhau hơn, các cầu thủ cũng đã được quán triệt tư tưởng trước trận đấu với HAGL. ĐTLA chỉ quan tâm tới vấn đề của mình, mục tiêu ở trận đấu tới là phải có điểm, một chiến thắng sẽ khiến cuộc đua trụ hạng thêm hấp dẫn.

Trong chuyến làm khách trên sân nhà của HAGL, ĐT.LA sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng nhiều trụ cột. Điển hình đó là Võ Nhật Tân và Huỳnh Quang Thanh, hai cầu thủ này đều phải nhận những tấm thẻ đỏ vô duyên trong trận hòa 4-4 với Đồng Nai ở vòng 24 (Nhật Tân, Quang Thanh đều nhận thẻ đỏ trong 4 phút bù giờ trận gặp Đồng Nai). Ngoài ra, bộ đôi ở hàng phòng ngự gồm Hoàng Lâm và Thanh Giang cũng chưa thể trở lại vì chấn thương.

Về phía HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra thận trọng dù biết đối phương thiếu vắng nhiều trụ cột. Chia sẻ trước trận đấu ông cho biết: “Tôi có biết cầu thủ ĐT.LA dính thẻ vàng và nhiều chấn thương, nhưng họ không phải dạng vừa đâu nên sẽ có những phương án đấu với HAGL. Chúng tôi không được phép chủ quan, mục tiêu của đội bóng là giành 3 điểm để chắc suất trụ hạng. Cơ hội cho Đồng Nai là rất nhỏ, nhưng HAGL muốn giữ quyền tự quyết”.

Theo lịch trình thi đấu, trận HAGL vs ĐT.LA diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/9. Mời quý vị đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTLA vs HAGL Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT