Quảng cáo

Điểm tin tối 2/6: Bán Rodriguez, Real mơ về chân sút số một Bundesliga

Thứ năm, 02/06/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho có thể sẽ ‘trảm’ đến 8 cầu thủ, bán Rodriguez, Real mơ về chân sút số một Bundesliga, Man City vá hàng thủ bằng ngôi sao PSG,... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 2/6.

VIDEO: Lewandowski biểu diễn kỹ thuật siêu đẳng trên sân tập Bayern

Bán Rodriguez, Real mơ về  chân sút số một Bundesliga

Trong một động thái mới đây nhất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phát giá bán đứt tiền vệ người Colombia, James Rodriguez trong mùa hè này với số tiền lên tới 80 triệu bảng. Được biết, bầy Kền kền đang có ý định sử dụng số tiền này để giao dịch trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski, cây săn bàn số một của nhà ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich trong mùa giải qua.

Điểm tin thể thao 2/6, diem tin the thao, diểm tin tối 2.6, điểm tin bóng đá,real madrid, bayern munich, ronadlo,james rodriguez, lewandowski,Marquinhos,man city,barca,barcelona

Real đang tính bán James để mua Lewandowski

Mourinho có thể sẽ ‘trảm’ đến 8 cầu thủ tại Old Trafford

Trong một diễn biến mới đây, cựu học trò của Mourinho, tiền vệ Damien Duff đã nhận định rất có thể Người đặc biệt sẽ thanh lý tới 8 cầu thủ M.U trong mùa hè này, điều mà cũng đã xảy ra trước đây tại Chelsea khi Damien Duff còn thi đấu. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2006, Người đặc biệt đã chia tay tới 6 cầu thủ bao gồm Duff và ông tin rằng sẽ có nhiều cầu thủ M.U cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự của mình.

“Mourinho có thể sẽ tiếp tục làm điều đó. Với tính cách của ông ấy, mọi chuyện điều có thể xảy ra. Tuy nhiên trước khi chia tay 5, 6 hoặc 8 cầu thủ, ông ấy sẽ mang về những cái tên thay thế với những mức giá kỷ lục...”, cựu tiền vệ Chelsea chia sẻ.

Michael Owen bi quan về khả năng chơi bóng của cầu thủ Anh tại Barca

Người từng có thời gian chơi bóng tại La Liga và đối đầu CLB Barcelona trong quá khứ mới đây đã lên tiếng cho rằng chỉ có một mình hậu vệ John Stones là đủ sức chơi bóng cho Barca. Chia sẻ trên BBC, thần đồng bóng đá Anh cho hay: "Tôi là một fan trung thành của John Stones. Cậu ấy ở một đẳng cấp khác với các cầu thủ còn lại. John Stones là mẫu cầu thủ có thể chơi cho Barcelona. Cậu ấy là cầu thủ duy nhất trong đội tuyển Anh lúc này có thể góp mặt trong đội hình Barca. Cậu ấy rất tuyệt vời".

Real chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Ronaldo

Sau một mùa giải thi đấu rất nỗ lực và đóng góp không nhỏ vào chức vô địch Champions League lần thứ 11 của CLB, tiền đạo C.Ronaldo dường như đã được BLĐ Real thưởng cho một bản hợp đồng mới. Theo nguồn tin của El Confidencial, CLB Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với CR7 tới năm 2020 với mức lương rời vào khoảng 60 triệu euro/năm, sau thuế.

Man City vá hàng thủ bằng Marquinhos

Sau khi sở hữu chữ ký của tiền vệ Gundogan, đội bóng nửa xanh thành Manchester đang tiếp tục có những động thái bổ sung lực lượng bằng việc mang về gương mặt đầy ấn tượng ở hàng thủ, hậu vệ Marquinhos của PSG.  Hợp đồng của Marquinhos với PSG có thời hạn đến năm 2019 tuy nhiên cầu thủ 22 tuổi đã có những động thái muốn ra đi sau khi anh không thể cạnh tranh được một suất thi đấu chính thức với hai đồng nghiệp Thiago Silva và David Luiz tại PSG.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao 2/6 diem tin the thao diểm tin tối 2.6 điểm tin bóng đá real madrid bayern munich ronadlo james rodriguez lewandowski Marquinhos man city barca barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT