Quảng cáo

Điểm tin 5/1: HLV Hoàng Anh Tuấn bức xúc với lễ trao giải QBV 2016

Thứ năm, 05/01/2017 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn bức xúc với lễ trao giải QBV 2016, Xuân Trường nói gì về sự cố của HLV Hoàng Anh Tuấn?, M.U ra điều kiện chia tay Depay,... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 5/1.

HLV Hoàng Anh Tuấn bức xúc với lễ trao giải QBV 2016

Trong buổi lễ trao giải QBV 2016 diễn ra tại TP.HCM tối 4/1, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra khi ca sĩ Hoàng Bách và siêu mẫu Lan Khuê “lỡ tay” trao luôn phần thưởng Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2016 cho Xuân Trường thay nhiệm vụ của HLV Hoàng Anh Tuấn khiến nhà cầm quân Khánh Hòa trở thành người thừa khi lên bục trao giải.

Rất may là Xuân Trường đã kịp xử lý tình huống khá khéo léo và chính HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tỏ ra phối hợp khá nhịp nhàng, nhờ vậy sự cố đã trôi qua êm thắm. Tuy vậy, HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam vẫn không hết khó chịu sau buổi lễ. Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, nhà cầm quân này đã chia sẻ một cách thâm thúy: “Nhẫn thêm tí nữa cũng không sao nhưng chắc khó có lần tới! Nghiệp dư đáng kể!!!”

Điểm tin 5/1, HLV Hoàng Anh Tuấn, QBV 2016, điểm tin thể thao 5/1, lương xuân trường, xuân trường

Xuân Trường nói gì về sự cố của HLV Hoàng Anh Tuấn?

Trong một chia sẻ mới đây của trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Xuân Trường nói với tôi “cháu thấy bình thường nhưng hơi ấy náy một chút vì anh Hòang Bách và chị Lan Khuê đã lỡ trao phần thưởng nên cháu đứng nán lại bục để chờ thầy Tuấn lên”. Đó là một hành động và suy nghĩ đầy chuyên nghiệp".

Cách xử lý khéo léo của Xuân Trường đã giúp HLV Hoàng Anh Tuấn thoải mái khi lên bục trao thưởng và BTC đã mang ra vòng hoa để ông gửi tặng cầu thủ trẻ được người hâm mộ cả nước yêu mến. Cách đây chưa lâu, tại gala tổng kết mùa giải do VPF tổ chức, cũng có một sự cố tương tự liên quan đến HLV trưởng tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng cùng cựu HLV Calisto, tuy nhiên, lần đó HLV Hữu Thắng tỏ ra vô cùng tức giận vì BTC chương trình đã xử lý không khéo léo.

HLV Wenger nói về sự tức giận của Sanchez

Như các thông tin được báo giới Anh đăng tải, tiền đạo Alexis Sanchez dường như đã không hài lòng với đội bóng sau trận hòa 3-3 trước đối thủ Bournemouth. Nói về điều này, HLV Wenger tỏ ra hết sức bình thường.

“Điều đó có gì đáng ngạc nhiên? Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu và nếu không thể, bạn sẽ không hạnh phúc. Đó là điều bình thường”, thuyền trưởng của Arsenal nói. “Cậu ấy vẫn rất ổn trong phòng thay đồ. Chúng tôi muốn nhìn thấy sự cuồng nhiệt đó. Nếu không có những sự nhiệt tình như vậy, bạn không thể bừng tỉnh ở phút 70 và thua 3-0. Trong những tình thế đặc biệt, bạn cần một phản ứng đặc biệt. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và chúng tôi đều thất vọng. Như Sanchez là một điều tích cực.”

Diego Costa cay nghiệt nói về trọng tài

Mùa giải trước, tiền đạo Diego Costa là một trong những nhân vật được báo chí quan tâm nhiều nhất. Ngôi sao người Tây Ban Nha thường xuyên bị cấm thi đấu sau những tình huống chơi bóng không đẹp của mình. Thậm chí những lời phàn nàn của cầu thủ này cũng bị LĐBĐ Anh (FA) mang ra phân tích. Và điều này đã khiến chân sút Tây Ban Nha không được thoải mái.

Trong một diễn biến mới đây, Costa đã tỏ ra khá bức xúc: “Tôi sẽ không đưa ra ý kiến gì về các trọng tài ở Anh bởi chỉ cần phát biểu tôi sẽ đứng trước án treo giò. Tôi không hiểu vì sao họ lại đối xử với mình như vậy. Tôi đã bị cấm thi đấu vài lần ở Anh, lỗi ở tôi một phần nhưng đôi khi tôi thấy mình bị xử ép. Tôi đã kiềm chế hơn ở mùa giải này, tôi không muốn phải theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên khán đài”.

Evra mơ về Old Trafford

Theo tờ Daily Mail, hậu vệ trái kỳ cựu người Pháp Patrice Evra rất muốn được kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Man United. Danh thủ từng giành 5 danh hiệu Premier League trong 8 năm thi đấu tại Man United rất hi vọng vào một cuộc trở về chốn xưa sau khi cảm thấy quá thất vọng vì mới chỉ đá chính 3 lần ở Juventus mùa này.

M.U ra điều kiện chia tay Depay

Như đã biết, mùa giải này, Memphis Depay gần như không được sử dụng dưới triều đại của HLV Mourinho. Do đó, cầu thủ người Hà Lan đã gửi đơn yêu cầu rời khỏi Old Trafford và được “Người đặc biệt” chấp thuận. Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Mourinho vừa từ chối đề nghị mượn lại Depay của Everton. Nguyên nhân bởi “Người đặc biệt” chỉ muốn bán đứt tiền vệ này, chứ không muốn gửi anh cho mượn. Tương tự là trường hợp của Morgan Schneiderlin. Cầu thủ này cũng chỉ được phép rời khỏi sân Old Trafford nếu như CLB nào đó sẵn sàng chi tiền mua đứt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 5/1 HLV Hoàng Anh Tuấn QBV 2016 điểm tin thể thao 5/1 lương xuân trường xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT