Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/1: MU bị Real ‘hớt tay trên’, lộ điều kiện để Ozil ở lại Arsenal

Thứ hai, 09/01/2017 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU bị Real ‘hớt tay trên’, lộ điều kiện để Ozil ở lại Arsenal, M.U chiêu mộ Griezmann bằng lương khủng,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 9/1.

Player Loading...

VIDEO: 10 pha chuyền bóng tưởng chừng chỉ có trong truyện tranh

 

MU bị Real ‘hớt tay trên’

Theo truyền thông Anh, CLB Real Madrid đang có kế hoạch chiêu mộ mục tiêu mà HLV Jose Mourinho cũng như BHL M.U đã theo dõi bấy lâu nay.

Nguồn tin từ Daily Star khẳng định, BLĐ Real đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi, André Silva của Porto vào mùa hè sắp tới. Giá trị thương vụ vào khoảng 58 triệu euro. Cũng theo các nguồn tin từ báo chí Anh, mối quan hệ tốt giữa Porto và chủ tịch Florentino Perez là mấu chốt thành công cho thương vụ này.

Chuyển nhượng 9/1, tin tuc Chuyển nhượng 9/1, Arsenal, M.U,man utd, quy do, mourinho,Griezmann,ozil

Lộ điều kiện để Ozil ở lại Arsenal

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Mesut Ozil xác nhận anh đang rất hạnh phúc tại sân Emirates và sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal nếu như HLV Wenger vẫn ngồi trên ghế nóng sau khi mùa giải này khép lại.

Chân chuyền người Đức cho biết: “Tôi rất hạnh phúc tại Arsenal và đã nói với CLB rằng tôi sẵn sàng ký vào hợp đồng mới. Các CĐV muốn tôi ở lại và bây giờ mọi thứ chỉ còn tùy thuộc vào BLĐ đội bóng. Arsenal biết rằng tôi ở đây vì có HLV Wenger. Ông ấy là người đã chiêu mộ tôi và là người mà tôi tin tưởng nhất. CLB cũng biết rằng tôi muốn tương lai của Wenger được xác định trước khi tôi đặt bút ký vào hợp đồng mới”.

M.U chiêu mộ Griezmann bằng lương khủng?

Tờ Sky Sports đưa tin, phía Manchester United đã có cuộc đàm phán cá nhân với đại diện của Antoine Griezmann nhằm đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo này từ Atletico Madrid.

Tờ báo này khẳng định, Quỷ đỏ đã soạn sẵn một lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn dành cho chân sút tuyển Pháp. Cụ thể, nếu cập bến Old Trafford, Griezmann sẽ nhận mức lương 220 nghìn bảng/tuần, ngang bằng với bản hợp đồng 'bom tấn' Paul Pogba, và chỉ kém mỗi đội trưởng Wayne Rooney. Chưa dừng lại ở đó, Griezmann sẽ 'đút túi' 5 triệu bảng phí lót tay nếu ký hợp đồng 5 năm với Man United.

HLV Mourinho tiết lộ về Depay

Chia sẻ mới nhất về cậu học trò sinh năm 1994, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi đang có rất nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng. Cơ hội ra sân của Depay là không nhiều. Memphis có thể ra đi để tìm kiếm suất đá chính. Tuy nhiên, tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy vẫn ở lại MU. Depay là một cầu thủ tài năng và tương lai sẽ do cậu ấy quyết định".

Arsenal bị từ chối đề nghị 56 triệu bảng

Mới đây, Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi của Torino mới đây đã lên tiếng xác nhận về lời đề nghị lên tới 56 triệu bảng mà Arsenal dành cho Andrea Belotti. Theo đó, dù số tiền chuyển nhượng không hề nhỏ nhưng đội bóng Serie A vẫn quyết không để tiền đạo 23 tuổi ra đi.

“Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal. Tuy nhiên mức giá đó vẫn chưa phản ánh chính xác giá trị của cầu thủ. Dù sao đi nữa, cậu ấy cũng sẽ chẳng đi đâu cả. Đội bóng vẫn quyết tâm giữ Belotti ở lại. Chủ tịch Urbano Cairo đã ký với cậu ấy một điều khoản phá vỡ hợp đồng rất quan trọng. Tôi nghĩ Belotti xứng đáng nhiều hơn là con số mà họ đã đề nghị”, ông Gianluca Petrachi cho biết.

Đội bóng Trung Quốc vung tiền mua sao Serie A

Sau khi không thể chiêu mộ Diego Costa trước sự kiên quyết của Chelsea, đội bóng Trung Quốc Tianjin Quanjian (Thiên Tân Quanjian) đã chuyển hướng sang một mục tiêu ‘nhẹ nhàng’ hơn là trường hợp của tiền đạo Nikola Kalinic ( Fiorentina).

Theo Marca và nhiều tờ báo uy tín của Italia khác, ban lãnh đạo Fiorentina có vẻ đã xuôi lòng với lời đề nghị trị giá 45 triệu euro cho cầu thủ 29 tuổi người Croatia. Điều đáng nói ở đây, phí giải phóng hợp đồng của Nikola Kalinic chỉ có giá 50 triệu euro.

Chuyển nhượng 8/1: Mourinho nhắm ‘Eto mới’ thay Ibra, thêm 2 cái tên rời Chelsea

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT