Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/5: HLV Mourinho theo đuổi 2 sao bự Real

Thứ năm, 18/05/2017 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho theo đuổi 2 mục tiêu mới của Real, Chelsea nhắm sao bự PSG, HLV Zidane tìm 'số 10 mới' thay James,... là những tin tức chuyển nhượng tối 18/5.

Mourinho theo đuổi 2 mục tiêu mới của Real

Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho đang tìm cách lôi kéo bộ đôi Toni Kroos và Casemiro về sân Old Trafford, khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 chuẩn bị mở cửa. Một số thông tin còn tiết lộ, Người đặc biệt đang thông qua mối quan hệ của mình ở thủ đô Madrid, để nhờ tác động lên Kroos và Casemiro.

Nếu HLV Mourinho thành công trong việc rút ruột Real Madrid, tuyến giữa của Man Utd mùa tới sẽ thực sự đáng sợ: Casemiro đánh chặn, trong khi Kroos và Paul Pogba thoải mái thể hiện khả năng kiến tạo. Tuy nhiên, tham vọng của Quỷ đỏ có thể sẽ không thực hiện được khi mà HLV Zidane vẫn đang trọng dụng hai cầu thủ này.

Chuyển nhượng 18/5,HLV Mourinho, Real,real madrid, la liga, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng,chuyển nhượng MU, Man uTd,chelsea

HLV Zidane tìm kiếm 'số 10 mới' thay James

Trong một diễn biến mới đây, Chủ tịch Real Florentino Perez và HLV Zidane đã có cuộc họp riêng để bàn về kế hoạch chuyển nhượng cho Real Madrid mùa Hè này, trong đó có việc tìm kiếm gương mặt thay thế James Rodriguez trong mùa giải tới. Nguồn tin nội bộ Real Madrid tiết lộ, Chủ tịch Perez vẫn muốn đưa Eden Hazard về sân Bernabeu và trao cho anh chiếc áo số 10. Từ lâu, tiền vệ người Bỉ vẫn là ngôi sao mà ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha muốn sở hữu.

Inter tiếp cận Simeone

Thất bại ở đấu trường quốc nội, các ông chủ Inter đang có tham vọng thuyết phục HLV Atletico Diego Simeone sang nước Ý cầm quân. Người trực tiếp thực hiện kế hoạch này là Javier Zanetti, cựu đội trưởng Inter, và hiện đang giữ cương vị phó chủ tịch CLB. Giữa Zanetti và Simeone có mối quan hệ tương đối thân mật. Thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Simeone đã có cuộc tiếp xúc với Zanetti trong thời gian nghỉ xả hơi này. Ông đã nhận được dự án thể thao chi tiết từ phía Inter.

Man Utd và Man City muốn 'xâu xé' Tottenham

Báo chí Anh tiết lộ, trong chiến dịch lôi kéo bộ ba hậu vệ Walker, Rose và Dier của Tottenham, Man City cùng MU đã hứa hẹn sẽ tăng lương gấp đôi khiến họ xiêu lòng. Bộ ba Dier, Walker và Danny Rose đang nhận lương 65.000 bảng/tuần tại Tottenham. Nếu đầu quân cho hai đại gia thành Manchester, mức thù lao của họ sẽ được tăng gấp đôi, lên 130.000 bảng/tuần.

Chelsea nhắm sao PSG

Theo tờ The Sun, Chelsea sẵn sàng chi ra 55 triệu bảng để thuyết phục PSG nhượng lại tiền vệ Marco Verratti. HLV Conte hy vọng sự góp mặt của ngôi sao người Italia sẽ làm tăng sức mạnh tuyển giữa The BLues. Ở chiều ngược lại, nhà tân vương Ngoại hạng Anh cũng muốn thanh lý một số cầu thủ không còn chỗ đứng tại CLB. Theo Telegraph, Bournemouth muốn có bộ đôi Asmir Begovic và Nathan Ake của Chelsea. 22 triệu bảng là số tiền mà họ bỏ ra để có 2 cầu thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 18/5 HLV Mourinho Real real madrid la liga chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Man uTd chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT