Quảng cáo

Hoàng Xuân Vinh nói gì về tấm HCB cự li 50m súng ngắn?

Thứ năm, 11/08/2016 09:07 AM (GMT+7)

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã chia sẻ những cảm xúc về tấm HCB và khoảnh khắc mà anh đã vượt qua vòng loại cũng như 2 viên cuối ở phần thi chung kết.

VIDEO: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh xuất sắc giành HCB 50m súng ngắn (Olympic 2016)

Hoàng Xuân Vinh giành HCB Olympic 2016 cự li 50m súng ngắn bắn chậm với 191,3 điểm. Người về nhất là xạ thủ người Hàn Quốc Jin Jong-oh với 193,7 điểm.

Chia sẻ về tấm huy chương danh giá mới giành được, Hoàng Xuân Vinh cho biết: "Hôm nay là một ngày thi đấu khó khăn vì thời tiết không tốt. Trong những viên cuối ở phần thi chung kết, tôi không muốn tự tạo áp lực cho mình. Tôi đã có chút thay đổi về phương pháp và cố gắng kiểm soát trạng thái của mình. Đúng là có chút hồi hộp nhưng tôi nghĩ mình đã làm hết sức và xin chúc mừng người chiến thắng là anh Jin Jong-oh".

Hoàng xuân Vinh, Hoàng Xuân Vinh đoạt HCB, Hoàng Xuân Vinh bắn súng, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

Hoàng Xuân Vinh đã thi đấu xuất sắc và giành tấm huy chương thứ hai ở Olympic

Anh chia sẻ thêm: "Vào vòng chung kết đều là những xạ thủ xuất sắc trên thế giới, Jin Jong-oh là xạ thủ số 1 thế giới vào lúc này. Tuy nhiên khi đã vào đấu trường này thì sự kiểm soát về trạng thái là rất khó với các VĐV. Mọi người đều cố gắng hết mình, ai kiểm soát tốt hơn thì người đó giành chiến thắng. Hôm nay tôi hơi tiếc vì không đạt được hiệu suất tốt ở loạt cuối nhưng đây cũng là thành công".

Chia sẻ về 2 phát súng cuối ở vòng loại giúp anh vào chung kết, Xuân Vinh chia sẻ: "2 phát cuối đó có nhiều gió, tôi đã tận dụng khi gió lặng và quyết đoán trong những phát bắn của mình và thành công với 2 điểm 10 và vào chung kết.

Đây là một kỳ Olympic rất có ý nghĩa với tôi, trận chung kết này cũng rất đáng nhớ. Tôi xin gửi niềm vui tới toàn thể người dân Việt Nam, với gia đình và gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo đoàn quân đội và ngành TDTT. Qua đây tôi mong muốn TTVN cũng sẽ phát triển tốt hơn nữa để có những tấm huy chương danh giá".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan