Điểm tin trưa 16/4: Ánh Viên thi đấu thất bại ở giải nhà nghề Mỹ

Thứ bảy, 16/04/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ánh Viên thi đấu không tốt ở giải nhà nghề Mỹ, Ibrahimovic muốn cùng Mourinho giúp MU vô địch PL, Iraq có HLV mới... là những tin chính trong trưa 16/4.

Ánh Viên thi đấu không tốt ở giải nhà nghề Mỹ

Ở nội dung sở trường là 400 m cá nhân hỗn hợp, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ về đích thứ 4 ở giải Arena Pro Swim Mesa (Mỹ) với thời gian 4 phút 44 giây 02. Thành tích này được cho là không tốt khi vẫn còn kém tới gần 4 giây so với thời điểm Ánh Viên đoạt HCB ở Cúp Thế giới 2015 diễn ra ở Nga (4 phút 40 giây 79).

Tin thể thao trưa 16/4, Ánh Viên, giải nhà Nghề Mỹ, Mourinho, Man Utd, Iraq, Ibrahimovic, Federer, tin tuc the thao

Ánh Viên thi đấu không tốt ở giải nhà nghề Mỹ

Ở các nội dung khác, Ánh Viên cũng không đạt được thành tích tốt. Ở chung kết 200m bơi bướm nữ, cô chỉ về đích ở vị trí thứ 7 với thời gian 2 phút 19 giây 40. Ở 200m tự do, Ánh Viên chỉ xếp thứ 25 tại vòng loại với thành tích 2 phút 2 giây 25, kém xa kỷ lục cô từng thiết lập ở SEA Games 28 là 1 phút 59 giây 27. Đến chung kết của đợt bơi thứ 3, Ánh Viên chỉ xếp thứ 7 với thời gian 2 phút 3 giây 06.

Giải nhà nghề Mỹ được xem là bước chạy đà để Ánh Viên hướng tới Olympic Rio 2016. Ở giải này, Ánh Viên sẽ tham dự ba nội dung gồm 200m hỗn hợp, 400m hỗn hợp và 400m tự do.

Ibrahimovic muốn cùng Mourinho giúp MU vô địch PL

Tờ báo thể thao Corriere dello Sport của Italia mới đây tiết lộ về cuộc nói chuyện của Ibrahimovic và HLV Mourinho. Nguyên văn đoạn trích của Corriere dello Sport: "Thưa ông, nếu ông đến Man Utd thì hãy mang tôi theo. Tôi sẽ tự do khi đó và nếu ông đáp ứng được yêu cầu lương của tôi, chúng ta  sẽ vô địch Premier League".

Cách đây không lâu, Sky Sports cũng cho biết Ibra muốn đến Man Utd nhưng chỉ khi Van Gaal bị sa thải và Mourinho cập bến. Có vẻ như Quỷ đỏ đang có khá nhiều lợi thế trong việc chiêu mộ Ibrahimovic.

Iraq có HLV mới

Liên đoàn bóng đá Iraq mới thông báo quyết định bổ nhiệm ông Radhi Shenaishil sẽ làm HLV trưởng ĐTQG Iraq để thay ông Yahya Alwan, người vừa từ chức hôm 26/3 vừa qua.

Federer thua ở Monte Carlo Masters

Tại trận tứ kết giải Monte Carlo Masters, Roger Federer đã thua ngược Tsonga với các tỉ số 6-3, 2-6, 5-7. Thắng lợi này giúp Tsonga vào bán kết gặp Monfils, tay vợt vừa hạ gục Granollers với tỉ số 6-2 và 6-4.

Higuain được giảm án

LĐBĐ Italia (FIGC) mới đây đã ra án kỷ luật phạt treo giò 4 trận sau hành vi phản ứng thái quá khi nhận thẻ đỏ trong trận Napoli thua Udinese hôm 3/4. Sau khi kháng cáo, FIGC quyết định giảm án cho Higuain xuống còn 3 trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao trưa 16/4 Ánh Viên giải nhà Nghề Mỹ Mourinho Man Utd Iraq Ibrahimovic Federer tin tuc the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT