Quảng cáo

Mùa giải đã kết thúc với Bastian Schweinsteiger

Thứ bảy, 16/04/2016 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mùa giải đã chính thức khép lại với tiền vệ người Đức khi anh dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Trong đợt tập trung cùng ĐT Đức hồi cuối tháng 3 vừa qua, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã dính một chấn thương khá nặng. Theo kết luận từ đội ngũ y tế thì ngôi sao người Đức gặp vấn đề về phần dây chằng chéo đầu gối phải.

Điều này khiến Bastian Schweinsteiger chắc chắn bỏ lỡ toàn bộ phần còn lại của mùa giải với Man Utd và nhiều khả năng còn không thể dự Euro 2016 dù phải đến tháng 6 giải đấu này mới diễn ra.

Bastian Schweinsteiger, man Utd, Bastian Schweinsteiger chấn thương, Bastian Schweinsteiger nghỉ thi đấu, Ngoại hạng Anh, Van Gaal

 Bastian Schweinsteiger chấn thương, nghỉ thi đấu dài hạn

Phát biểu trong buổi họp báo trước vòng 34 giải Ngoại hạng Anh, HLV Van Gaal cho hay: “Tôi xin thông báo một thông tin không mấy khả quan về tình hình của Bastian Schweinsteiger. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy có thể trở lại vào thời điểm này, phải rất may mắn, Schweinsteiger mới kịp bình phục để chơi tại Euro 2016.”

Đây được xem là một mất mát rất lớn cho đội chủ sân Old Trafford. Dù Bastian Schweinsteiger đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng tiền vệ này vẫn là một quân bài quan trọng trong chiến thuật của chiến lược gia người Hà Lan.

Không chỉ có Schweinsteiger, người đồng đội Ander Herrera nhiều khả năng cũng sẽ phải ngồi ngoài cuối tuần này vì chấn thương gặp phải trong trận đấu tại Cúp FA với West Ham.

Về trường hợp của Luke Shaw, hậu vệ người Anh đang cho thấy tốc độ hồi phục thần kỳ và nếu theo lộ trình đã được vạch ra thì Luke Shaw sẽ có mặt ở đội hình một trong thời gian tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bastian Schweinsteiger man Utd Bastian Schweinsteiger chấn thương Bastian Schweinsteiger nghỉ thi đấu Ngoại hạng Anh Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT