Quảng cáo

Tiết lộ người giúp Ronaldo tìm lại bản năng sút phạt

Thứ bảy, 16/04/2016 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ rằng, chính đồng đội Keylor Navas đã có những lời khuyên bổ ích giúp anh tìm lại bản năng sút phạt.

VIDEO: Ronaldo hoàn thành cú hattrick vào lưới Wolfsburg

Ronaldo đang khiến những người hâm mộ bóng đá trên thế giới phải thán phục khi lập 1 cú hat-trick giúp Real Madrid lội ngược dòng trước Wolfsburg để ghi tên mình vào vòng bán kết Champions League.

Ở trận đấu đó, Ronaldo thực hiện 1 cú đá phạt hàng rào mẫu mực, ấn định chiến thắng 3-0 cho Kền kền trắng. Điều đáng nói là đã khá lâu, người ta mới thấy ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi được nhiều bàn thắng trên chấm đá phạt như thế.

Ronaldo, Ronaldo ghi bàn, Ronaldo sút phạt, Ronaldo lập hat-trick, Keylor Navas, Real Madrid, bán kết Champions League

Ronaldo đang dần tìm lại bản năng sút phạt

Trong một tiết lộ mới nhất, đích thân Ronaldo đã tiết lộ người giúp anh cải thiện khả năng đá phạt. “Tôi và Keylor Navas thường xuyên tập luyện cùng nhau và anh ấy có những lời khuyên bổ ích cho tôi. Keylor Navas nhận thấy những bước chạy đà của tôi không được ổn và khuyên tôi chạy chậm lại.

Mọi việc đã trở nên dễ dàng hơn sau những buổi tập và Keylor Navas biết rằng tôi có thể ghi bàn thắng từ những tình huống cố định như vậy. Thế nhưng bạn không được tiết lộ với Keylor Navas về điều này, anh ấy sẽ giết tôi mất.” Ronaldo hóm hỉnh cho hay.

Với pha đá phạt trực tiếp thành bàn ở trận gặp Wolfsburg, cựu cầu thủ Man Utd đã có thành tích ngang bằng với huyền thoại Del Piero trở thành cầu thủ sút phạt tốt nhất lịch sử Champions League với 11 lần thành bàn.

Ở vòng bán kết, Real Madrid sẽ chạm trán với Man City, phong độ đối đầu ấn tượng trong quá khứ, Ronaldo cùng đồng đội đang rất tự tin vào một tấm vé đi tiếp.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo ghi bàn Ronaldo sút phạt Ronaldo lập hat-trick Keylor Navas Real Madrid bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT