Quảng cáo

Điểm tin 6/1: Công Phượng - Tuấn Anh có thắng Duy Mạnh?

Thứ tư, 06/01/2016 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng - Tuấn Anh đấu Duy Mạnh, nữ Việt Nam sang Trung Quốc đấu Mexico, Guardiola xác nhận bến đỗ mới... là những tin chính trong sáng 6/1.

Nội dung chính

Công Phượng - Tuấn Anh đấu Duy Mạnh

Công Phượng, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Việt Nam, nữ Việt Nam, trao giải Quả bóng vàng, Guardiola, Mexico, U23 Việt Nam

Hôm nay trao giải Quả bóng vàng 2015

Hôm nay 6/1, Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2015 sẽ diễn ra tại TP.HCM.

Cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm nay hiện nhận được sự chú ý lớn. Ba cầu thủ đang cạnh tranh quyết liệt danh hiệu này là bộ đôi của HAGL gồm tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Tuấn Anh, người còn lại là tiền vệ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội T&T.

Theo giới chuyên môn, Duy Mạnh có thể lép vế hơn về sức hút và độ nổi tiếng nhưng đây lại là cầu thủ thi đấu rất thành công trong năm vừa qua. Anh cùng Hà Nội T&T đoạt danh hiệu Á quân V-League 2015 và liên tục góp mặt trong màu áo ĐTQG cũng như U23 Việt Nam tham dự những giải đấu lớn. Điều mà chỉ có Công Phượng có vài lần được gọi lên tuyển quốc gia nhưng chưa thể hiện được nhiều. Trong khi đó Tuấn Anh chỉ làm tốt ở HAGL chứ chưa thể hiện được ở trên tuyển.

Cũng trong tối nay, những danh hiệu cá nhân cao quý nhất như Quả bóng vàng nam, QBV nữ... cũng sẽ được công bố.

Nữ Việt Nam sang Trung Quốc đấu Mexico

Hôm qua (5/1), đội tuyển nữ Việt Nam đã chính thức tập trung chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng Olympic Rio 2016 tại Osaka, Nhật Bản. Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ tập luyện tại Hà Nội từ nay tới ngày 18/1. Từ ngày 19/1 tới 26/1, đội sẽ di chuyển qua Thẩm Quyến, Trung Quốc, dự một giải giao hữu quốc tế với Trung Quốc, Hàn Quốc và đặc biệt là Mexico.

Sau ngày 26/1, đội sẽ trở về Hà Nội tiếp tục tập luyện. Đội tuyển nữ sẽ chỉ được nghỉ Tết Nguyên đán từ 3 tới 4 ngày trước khi tiếp tục tập trung. Tới ngày 21/2, đội tuyển sẽ lên đường sang Nhật Bản. Tại đây, Minh Nguyệt và đồng đội sẽ có thêm một trận giao hữu với một câu lạc bộ Nhật Bản trước khi chính thức bước vào vòng loại thứ ba Olympic Rio 2016 bằng trận ra quân gặp Trung Quốc hôm 29/2.

Pep Guardiola xác nhận đến Premier League

HLV Pep Guardiola chính thức khẳng định sẽ chuyển đến Anh, dẫn dắt một CLB tại Premier League vào tháng 6 tới. Phát biểu trước truyền thông, Pep cho biết: "Lý do tôi không muốn tiếp tục ở lại Bayern Munich đơn giản là vì tôi muốn sang dẫn dắt một CLB ở Premier League. Tuy vậy, tôi vẫn chưa quyết định điểm đến tiếp theo sẽ là CLB nào. Tôi hạnh phúc vì Bayern Munich đã đặt trọn niềm tin vào tôi nhưng tôi muốn một thử thách mới. Tôi có cơ hội làm việc ở Anh và nghĩ rằng đang ở độ tuổi thích hợp, đúng thời điểm để đón nhận thử thách này".

Rooney giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất 2015

Tiền đạo Man United, Wayne Rooney được bình chọn là Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2015. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Rooney giật danh hiệu Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm. Đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp, thủ quân Man United đoạt danh hiệu này sau các năm 2008, 2009 và 2014.

Real giấu Benitez chuyện sa thải

Trước khi tổ chức họp báo hôm 4/1 chấm dứt hợp đồng với Benitez, chủ tịch Real Florentino Perez chưa thông báo chính thức cho HLV người Tây Ban Nha.

Theo tường thuật của tờ báo có trụ sở ở Madrid, vào chiều thứ hai, Benitez được bảo rằng chưa có quyết định nào về tương lai của ông được đưa ra. HLV 55 tuổi được yêu cầu không nên đến sân Bernabeu, tránh hình ảnh của ông được các tay máy ghi lại.

HLV người Tây Ban Nha sau đó rất bất ngờ khi biết gia đình của Zinedine Zidane sẽ đến Bernabeu, chuẩn bị cho một buổi họp báo bất thường vào lúc 19h30 tối (giờ địa phương). Lúc này, Benitez đã hiểu số phận của ông đã được định đoạt.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Duy Mạnh Việt Nam nữ Việt Nam trao giải Quả bóng vàng Guardiola Mexico U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT