Quảng cáo

Điểm tin 5/1: U23 Nhật Bản mất quân trước trận gặp U23 VN

Thứ ba, 05/01/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Nhật Bản mất thủ quân trước trận gặp U23 Việt Nam; HAGL được giới thiệu mua hàng loạt sao Hàn Quốc… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý tối 5/1.

U23 Nhật Bản mất thủ quân trước trận gặo U23 Việt Nam

Cách đây 2 ngày, đội U23 Nhật Bản đã nhận tin dữ. Theo đó, thủ quân Wataru Endo đã nhiễm phải một loại virus lạ, khiến anh sốt cao và bị đi ngoài nhiều lần. Ngay lập tức, hậu vệ 22 tuổi của CLB Shonan Bellmare đã được cách ly và đưa tới bệnh viện Hoàng gia Doha. Cho tới thời điểm này, tình trạng của Endo đã ổn định, nhưng các bác sĩ của U23 Nhật Bản xác nhận, cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần, tức lỡ trận mở màn bảng B VCK U23 châu Á với U23 CHDCND Triều Tiên vào 13.1 tới.

U23 Nhật Bản, U23 Việt Nam, HAGL, Hàn Quốc, Tin thể thao trong nước, Điểm tin tối, VCK U23 châu Á 2016

Wataru Endo chắc chắn vắng mặt ở trận gặp U23 Việt Nam

Lỡ trận đấu với CHDCND Triều Tiên cũng đồng nghĩa Endo sẽ không thể tham dự trận giao hữu với U23 Việt Nam vào tối 7.1 tới. Sự vắng mặt của Endo rõ ràng mang tới nhiều lo lắng cho HLV Makoto Teguramori. Ngoài tư cách là thủ quân của đội và giàu kinh nghiệm thi đấu, cầu thủ 22 tuổi này còn rất đa năng, khi có thể chơi được ở cả hàng thủ lẫn hàng tiền vệ. Mùa vừa qua, Endo chơi tới 30 trận ở J.League 1 và cũng đã có 4 lần khoác áo ĐTQG Nhật Bản.

HAGL được giới thiệu mua hàng loạt sao Hàn Quốc

Theo thông tin từ Football Channel Vietnam, công ty JG Sports Management đã liên hệ và giới thiệu tới CLB HAGL 9 cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại giải đấu cao nhất xứ Kim chi. Trong số những cái tên được gửi tới HAGL, tiền vệ Kim Dong-Suk là đáng được nhắc đến nhất, cầu thủ này hiện đang khoác áo CLB Incheon United, đội bóng vừa được HAGL cho mượn Lương Xuân Trường.

Kim Dong-Suk năm nay 28 tuổi, anh gia nhập Incheon United đầu năm 2015 và đã có 2 pha lập công sau 28 trận ra sân. Trong năm 2012, Kim Dong-Suk từng lên ngôi vô địch AFC Champions League cùng CLB Ulsan Hyundai.

Vé xem U23 VN thi đấu tại VCK U23 châu Á khoảng 60 ngàn đồng

Vé được chia ra làm 3 loại gồm VIP (vị trí ngồi chính giữa khán đài A), CAT 1 (vị trí ngồi chếch khán đài A và toàn bộ khán đài B) và CAT 2 (khán đài C và D) của sân vận động. Tất nhiên tương ứng với 3 loại trên là những mức giá khác nhau dành cho CĐV.

Nếu tính ở các trận vòng bảng cho đến bán kết, một chiếc vé hạng VIP chỉ có giá 50 Qar (tương đương với 309.000 đồng). Trong khi vé CAT 1 có giá 30 Qar (186.000 đồng) và thậm chí vé CAT 2 chỉ có giá là 10 Qar (62.000 đồng).

Hà Nội T&T tiếp tục thử việc thêm cựu tiền đạo của PSG

Thực tế trong quãng thời gian thi đấu ở Trung Quốc, đội Á quân V.League 2015 đã thử việc từ 5 đến 6 ngoại binh. Trong đó đáng chú ý nhất là tiền đạo Loris Arnaud, người từng trưởng thành ở lò đào tạo trẻ PSG cũng như có 3 mùa bóng (từ năm 2007 đến 2010) thi đấu cho Gã nhà giàu nước Pháp. Tuy nhiên thương vụ này sau cùng đã đổ bể khi cả hai không tìm được tiếng nói chung về mức lương.

Sau trường hợp của Loris Arnaud thì ngày hôm nay, CLB Hà Nội T&T một lần nữa thông báo họ sẽ tiếp tục thử việc 7 ngoại binh ở 2 vị trí là tiền đạo và trung vệ. Nổi bật trong đó cũng có một cầu thủ từng có thời gian dài khoác áo PSG. Đó là tiền đạo Jean – Eudes Maurice. 

B.Bình Dương lọt vào top 5 CLB châu Á giành nhiều danh hiệu nhất năm 2015

Trong top 5 CLB tại châu Á có nhiều danh hiệu nhất trong năm 2015 đáng chú ý có sự góp mặt của B.Bình Dương. Đội bóng đất Thủ tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội ở Việt Nam khi có danh hiệu vô địch V.League lần thứ 4 trong lịch sử, con số mà chưa đội bóng nào của Việt Nam có thể chạm mốc. Ngoài ra, B.Bình Dương còn khẳng định mình là nhà vô địch tuyệt đối ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam khi đoạt Siêu cúp Quốc gia và Cúp Quốc gia.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Nhật Bản U23 Việt Nam HAGL Hàn Quốc Tin thể thao trong nước Điểm tin tối VCK U23 châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT