Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 'Quỷ đỏ' chốt thương vụ 63 triệu bảng?

Thứ ba, 10/05/2016 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 'Quỷ đỏ' chốt thương vụ 63 triệu bảng?; Mourinho muốn có sao bự Arsenal khi về MU... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng về MU ngày hôm nay 10/5.

'Quỷ đỏ' chốt thương vụ 63 triệu bảng

Tờ DailyStar cho biết, Chủ tịch của Benfica là ông Luis Filipe Vieira đã đáp chuyến bay đến Manchester để chốt những điều khoản trong vụ chuyển nhượng tiền vệ Renato Sanches cho Man Utd.

Theo đó, 'Quỷ đỏ' sẽ phải trả tổng cộng 63 triệu bảng để có được chữ ký của Sanches, trong đó 31,5 triệu bảng trả ngay bằng tiền mặt, số còn lại Benfica sẽ nhận được tùy vào thành tích cá nhân và tập thể mà Sanches có được ở MU.

Chuyển nhượng 10/5,Renato Sanches,MU,Tin Chuyển nhượng 10/5,tin chuyen nhuong ngay 10/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Ozil và Sanches là những mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ

Mourinho muốn có sao bự Arsenal

Tờ TuttoMercatoWeb cho biết, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Tờ này cho biết, 'Người đặc biệt' biết được Ozil đang cảm thấy không hạnh phúc ở sân Emirates. Tham vọng của Arsenal dường như không đáp ứng được đủ kì vọng của tiền vệ người Đức. Tuy nhiên thương vụ này rất khó có thể xảy ra khi đại kình địch của MU là Arsenal không muốn tiếp tay cho giặc.

Mourinho từ chối Real, quyết tới Man Utd

Tờ One World Sports cho hay, chủ tịch của Real là Florentino Perez đã liên hệ mời Jose Mourinho trở lại Real Madrid hồi giữa mùa giải 2015/16. Đây là thời điểm mà Mourinho đang nghỉ ngơi sau khi bị Chelsea sa thải, còn Real lại mới sa thải Benitez.

Tuy nhận được lời mời nhưng Mourinho đã thẳng thừng từ chối vì ông muốn được tiếp quản Man Utd. Thời gian gần đây, nhiều tờ báo ở Anh cho biết chiến lược gia người Bồ đã đạt được thỏa thuận thay thế Van Gaal trong mùa Hè này.

Depay muốn Van Gaal làm rõ tương lai

Theo The Sun, tiền vệ Depay đang cảm thấy chán nản với cuộc sống ở Manchester. Thời gian qua anh liên tục phải 'mài quần' trên ghế dự bị. Theo tờ này, Depay đã tỏ ra rất bực bội khi không được ra sân trong trận gặp Palace và Leicester, sau đó anh đã tới thẳng văn phòng của Van Gaal để nói chuyện tương lai. Đó là lý do mà vài ngày sau Depay đã được HLV người Hà Lan bố trí trong đội hình xuất phát trong trận gặp Norwich. Tuy nhiên ở trận này Depay cũng đã thi đấu khá tệ. Báo chí Anh trước đó cho biết, Depay là một trong số những cầu thủ của MU nằm trọng diện phải ra đi trong mùa Hè này.

MU mất Martial trước trận gặp West Ham

Trước trận gặp Norwich City ở vòng 37 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, tiền đạo Anthony Martial đã dính chấn thương gân khoeo trong khi khởi động. Trước sự cố ngoài ý muốn này, HLV Louis Van Gaal buộc phải loại Martial khỏi cuộc chiến với Norwich City, trận đấu này Man Utd đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của Juan Mata.

Chấn thương của Martial đã không thể bình phục nhanh như ý muốn của BLĐ Man Utd. Anh sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận gặp West Ham, cuộc chiến mà MU phải thắng để giành vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 10/5 Renato Sanches MU Tin Chuyển nhượng 10/5 tin chuyen nhuong ngay 10/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT