Quảng cáo

Chelsea chính thức chia tay ba cầu thủ

Thứ sáu, 01/07/2016 13:19 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của CLB Chelsea đã thông báo việc họ sẽ chia tay với ba cầu thủ trong mùa Hè này.

VIDEO: Bàn thắng duy nhất của Falcao cho Chelsea

Ba cái tên sẽ rời Chelsea khi hết hạn hợp đồng gồm Radamel Falcao, Pato và Amelia. Đây đều là những cầu thủ đã từng được đặt nhiều kì vọng nhưng không thể hiện được năng lực chuyên môn trong màu áo The Blues mùa giải qua.

Chuyen nhuong, chuyen nhuong chelsea, the blues, chelsea, falcao, pato, tin tuc chelsea

Pato và Falcao đều để lại nỗi thất vọng lớn ở Chelsea

Radamel Falcao tới với Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn từ Monaco hồi mùa Hè năm ngoái. Trong mùa giải vừa qua, dù đã rất nỗ lực nhưng cái mà Falcao để lại chỉ là nỗi thất vọng. Theo thống kê, Falcao chỉ được ra sân đá chính đúng 1 trận, 9 trận còn lại từ ghế dự bị và ghi được 1 bàn thắng cho The Blues.

Với Pato, anh được xem là niềm hi vọng sẽ đem lại sự khởi sắc cho hàng công của Chelsea. Tuy nhiên cầu thủ được mượn này cũng không để lại những dấu ấn đáng kể nào. Pato chỉ được ra sân đúng 2 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Còn thủ thành Amelia, anh không được sử dụng một trận đấu nào ở mùa giải vừa qua sau khi gia nhập CLB vào tháng 11.

“CLB Chelsea cảm ơn những đóng góp của ba cầu thủ Falcao, Pato và Amelia và chúc họ giành được thành công trong tương lai” - đoạn thông báo trên trang chủ Chelsea cho biết.

Đẩy đi ba cầu thủ nhưng Chelsea cũng sẽ có sự bổ sung trong vài ngày tới. The Blues đã có được tiền đạo Micky Batshuayi từ Marseille với mức phí 33 triệu bảng.

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyen nhuong chuyen nhuong chelsea the blues chelsea falcao pato tin tuc chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT