Quảng cáo

3 thủ môn xuất sắc nhất thế giới: De Gea không có cửa

Thứ bảy, 23/09/2017 15:35 PM (GMT+7)
A A+

FIFA vào hôm qua đã công bố hàng loạt đề cử cho danh hiệu cá nhân xuất sắc nhất thế giới năm 2017.

Ở hạng mục dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Leo Messi, Cris Ronaldo và Neymar đã được lựa chọn. Trong khi ở hạng mục HLV xuất sắc nhất thế giới, 3 nhà cầm quân được đề cử là Zidane, Allegri và Conte.

Dù giúp Man United đoạt chức vô địch Europa League mùa trước nhưng Jose Mourinho không được đề cử. Việc Người đặc biệt không được đề cứ khiến không ít CĐV Man United không hài lòng.

Không chỉ bất bình vì Mourinho bị gạch tên khỏi danh sách rút gọn mà NHM Man United còn không hài lòng khi David de Gea không có tên trong Top 3 thủ môn xuất sắc nhất thế giới, dù thủ môn TBN có một mùa giải chơi thành công cùng Quỷ đỏ và tiếp tục thể hiện điều đó ở giai đoạn đầu mùa giải này. 3 thủ môn xuất sắc nhất được FIFA đề cử là Buffon, Navas và Neuer.

Trong khi đó ở đề cử cho danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất năm 2017, 10 cầu thủ sẽ cạnh tranh cho danh hiệu này là Kevin-Prince Boateng (ghi bàn trong màu áo Las Palmas), Alejandro Camargo (Universidad de Concepcion), Deyna Castellanos (Venezuela U-17), Moussa Dembele (Celtic), Olivier Giroud (Arsenal), Aviles Hurtado (Tijuana Xolos), Mario Mandzukic (Juventus), Oscarine Masuluke (Baroka FC), Nemanja Matic (Chelsea) và Jordi Mboula (FC Barcelona U-19).

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT