Quảng cáo

Messi lập cú đúp, Barca dễ dàng hạ Las Palmas

Chủ nhật, 01/10/2017 23:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca không gặp quá nhiều khó khăn trước Las Palmas, Messi lập cú đúp mang về chiến thắng cho đội nhà.

Được đánh giá cao hơn, Barca nhanh nhanh chóng kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Tạo ra được nhiều cơ hội, thế nhưng trong toàn bộ hiệp đấu đầu tiên Messi và các đồng đội không thể xuyên thủng lưới đối phương.

Mọi thứ đã thay đổi trong hiệp 2, ngay phút 50 Sergio Busquets đã tỏa sáng khai thốc bế tắc cho Barca và đây là bàn thắng mở đường cho chiến thắng '3 sao' của Barca.

Phút 71, từ pha chọc khe thông minh của Denis Suarez, Messi thoát xuống sử dụng kỹ thuật loại bỏ thủ môn đối phương nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Barca. Chỉ 6 phút sau, Lionel Messi tiếp tục lên tiếng ấn định chiến thắng 3-0 cho Barca.

Trận đấu nêu trên Barca đá trên sân nhà, thế nhưng trên khán đài không có khán giả. Điều này dễ hiểu bởi BTC lo ngại có bạo động nên ngăn toàn bộ CĐV vào sân, Barca đã gửi đơn yêu cầu đổi lịch thi đấu nhưng không được chấp thuận.

HẾT GIỜ

88': Rakitic hất bóng chuyền cho Luis Suarez trước khi "số 9" của Barca móc vô-lê đẹp mắt nhưng cầu thủ này đã bị thổi phạt việt vị.

77': VÀO! 3-0 cho Barca. Rakitic chuyền ngang cho Luis Suarez để tiền đạo này chọc khe cho Leo thoát xuống dứt xuống sút nhẹ nhàng để thêm một lần đánh bại Chichizola.

71': VÀO! 2-0 cho Barca. Từ đường chọc khe thông minh của Denis Suarez, Messi thoát xuống, vượt qua thủ môn đối phương trước khi dứt điểm vào gôn trống.

56': Luis Suarez xoay xở khéo léo trong vòng cấm Las Palmas trước khi tạt vào để Messi đánh đầu nhưng bóng đã đi chệch cầu môn đội khách trong gang tấc.

50': VÀO! 1-0 cho Barca. Sergio Busquets khái thông bế tắc cho Barca.

45'+1: Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

43': Cột dọc: Từ đường chuyền ngang bên cánh phải của Tannane, Jonathan Calleri sút một chạm rất hay nhưng tiếc là cột dọc khung thành Barca đã khước từ bàn mở tỉ số cho Las Palmas.

28': Sergi Roberto nỗ lực phòng ngự khi ngăn chặn đường chuyền trả lại tuyến 2 của Tannane sau cú chọc khe của Alberto Aquilani - ngôi sao một thời của Roma và Liverpool.

32': Trung phong số 9 của Las Palmas, Calleri đang là nỗi ám ảnh với Mascherano khi liên tục thắng đối đầu bằng tốc độ và sức mạnh của mình.

22': Messi sút phạt kĩ thuật khiến thủ thành Chichizola không bắt được dính bóng nhưng Luis Suarez cũng sút bồi không thành công ở góc hẹp bên cánh phải.

9': Messi chọc khe khá hay nhưng tiếc là Luis Suarez đã việt vị trong nỗ lực dứt điểm khi đối mặt thủ thành Chichizola.

5': Hậu vệ Borja dâng cao bên cánh trái trước khi cầu thủ của Las Palmas sút xa táo bạo nhưng bóng đi thiếu trúng đích.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Barca: 1 Marc-Andre ter Stegen, 3 Gerard Pique, 14 Javier Mascherano, 18 Jordi Alba, 20 Sergi Roberto, 22 Aleix Vidal, 5 Sergio Busquets, 15 Paulinho, 6 Denis Suarez, 10 Leo Messi, 9 Luis Suarez.

Las Palmas: 13 Leandro Chichizola, 15 Borja Herrera, 12 Michel Macedo, 22 Ximo Navarro, 3 Mauricio Lemos, 25 Alberto Aquilani, 14 Hernan Daniel Santana Trujillo, 24 Pedro Tanausu Dominguez, 21 Jonathan Viera, 10 Oussama Tannane, 9 Jonathan Calleri.

Phát biểu trước trận

HLV Ernesto Valverde (Barcelona): “Chúng tôi đang có được thành tích tốt. Song để duy trì được thành công thì chúng tôi vẫn cần phải tiếp tục cố gắng và hoàn thiện mình”.

HLV Pako Ayestaran (Las Palmas): “Để giành được điểm tại Nou Camp là nhiệm vụ rất khó khăn. Tuy nhiên, Las Palmas sẽ chơi với tất cả sức lực và hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra”.

Thông tin xung quanh

- Theo châu Á, Barca thắng 5 và thua 2 ở 7 trận gần đây, Las Palmas thắng 4 và thua 3 ở 7 trận vừa qua.

- Theo châu Á, Barca thắng 4, hòa 1 và thua 1 ở 6 trận sân nhà gần đây, Las Palmas thắng 3, hòa 1 và thua 2 ở 6 trận sân khách vừa qua.

Cả 2 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB và 7/9 trận sân nhà vừa qua của Barca đều có trên 4 bàn mỗi trận. Khả năng Barca sẽ có chiến thắng hủy diệt trước Las Palmas cũng là rất cao.

Lực lượng

- Barcelona: Rafinha và Dembele tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

- Las Palmas: Vắng Samper, Vitolo, Halilovic và Remy (chấn thương)

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Paulinho; Messi, L.Suarez, D.Suarez.

Las Palmas: Chichizola; Macedo, Lemos, Bigas, Navarro; Viera, Castellano, Aquilani; Tannane, Calleri, Tana.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Barca vs Las Palmas xem truc tiep Barca vs Las Palmas link truc tiep Barca vs Las Palmas kết quả Barcelona vs Las Palmas kết quả bóng đá kết quả bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT