Quảng cáo

Real Madrid sẵn sàng chia tay 3 cầu thủ trụ cột

Chủ nhật, 29/01/2017 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất vọng với màn trình diễn của một số trụ cột thời gian qua, CLB Real Madrid đang sẵn sàng tống 3 cầu thủ ra đường trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Hiện Real Madrid đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên khoảng cách với đội đứng thứ 2 là Sevilla chỉ còn 1 điểm mong manh. Trận thua 1-2 trước Sevilla cách đây 2 tuần chấm dứt mạch 40 trận bất bại mà họ đã dày công gây dựng kể trong suốt 1 năm qua.

Benzema gặp khó trong màu áo Real Madrid

Trong khi đó, hy vọng giành cú ăn 3 ở mùa giải này cũng đã bị dập tắt sau trận thua chung cuộc trước Celta Vigo trong khuôn khổ Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. HLV Zidane đang nỗ lực tập trung để cùng Real Madrid giành chức vô địch La Liga đầu tiên kể từ mùa giải 2011/12. Để làm được điều này vị chiến lược gia người Pháp đang quan tâm tới phong độ thiếu ổn định của một số trụ cột quan trọng trong đội hình thời gian qua. Theo những thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Kền Kền Trắng sẵn sàng chia tay với bộ ba Isco, Karim Benzema và Danilo những người đã thi đấu mờ nhạt thời gian qua.

Với Isco, tiền vệ người Tây Ban Nha đang có một mùa giải ác mộng dưới thời HLV người Pháp. Hợp đồng của Isco với Real Madrid sẽ kết thúc trong mùa hè và hai bên vẫn chưa thương thảo về một bản hợp đồng mới.

Trong khi đó, tiền đạo Karim Benzema cũng đã sa sút về phong độ thời gian gần đây. Đến nay, chân sút người Pháp mới có 12 bàn sau 26 trận, kém hơn rất nhiều so với năm ngoái. Nhiều nguồn tin từ Madrid cũng cho biết, Real đang sẵn sàng bán cựu tiền đạo của Lyon.

Vị trí của hậu vệ Danilo cũng bị lung lay dữ dội sau khi thi đấu vất vả trong trận thua trước Celta Vigo tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Vào đêm nay, HLV Zidane và Real Madrid sẽ có cuộc đối đầu với Sociedad. Sau màn trình diễn nghèo nàn thời gian gần đây, fan hâm mộ hy vọng vị chiến lược gia người Pháp cùng các học trò sẽ khẳng định sự trở lại của mình để vượt qua cuộc khủng hoảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid La Liga chuyen nhuong Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT