Quảng cáo

Real chính thức có người thay thế Iker Casillas

Thứ bảy, 18/07/2015 10:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid chuẩn bị có người thay thế Iker Casillas, hôm qua Kiko Casilla đã tới Madrid kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Los Blancos.

VIDEO: Casillas, Neuer, Courtois và 10 pha để lọt lưới ngớ ngẩn nhất 2015

Trên trang chủ Real Madrid xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Kiko Casilla từ Espanyol, để có được bước tiến quan trọng này đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải chi mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro. Cập bến Bernabeu, Casilla được cam kết tương lai trong vòng 5 năm và mức lương không được tiết lộ.

Iker Casillas, hôm qua Kiko Casilla, Real Madrid, Real có người thay thế Casillas, chuyen nhuong real, chuyen nhuong casillas, tan binh real, Los Blancos, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Casilla hoàn tất kiểm tra y tế tại Real

Hôm qua (17/7), Kiko Casilla đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại bệnh viện Sanitas La Moraleja. Như vậy, vấn đề còn lại là đôi bên đặt bút ký hợp đồng trước khi Real Madrid công bố tân binh mới trước giới truyền thông. Chia sẻ sau buổi kiểm tra y tế, Casilla cho biết: "Cơ hội ký hợp đồng với Real Madrid chỉ đến một lần, bởi vậy tôi quyết tâm thực hiện điều này. Thời gian của Iker ở đội bóng đã hết, chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Cơ hội sắp tới là của tôi, nhưng điều không thể phủ nhận Iker vẫn là thủ môn số 1 trong lịch sử của Real Madrid".

Kiko Casilla cũng không quên gửi lời tri ân tới đội bóng cũ Espanyol rằng: "Espanyol đã cho tôi cơ hội trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi biết ơn BLĐ đội bóng đã đồng ý để tôi ra đi. Espanyol vẫn ở rất gần và hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại đó".

Được biết, mục tiêu chính của Real Madrid là thủ thành David De Gea bên phía Man Utd. Tuy nhiên, Los Blancos buộc phải rút lui khi đối tác không chịu nhả người. Bởi vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chọn Casilla để thay thế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Tin chuyển nhượng Kiko Casilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT