Quảng cáo

Rời Man Utd, Di Maria muốn trở lại Real

Thứ sáu, 17/07/2015 19:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Tây Ban Nha cho hay, tiền vệ Di Maria không thích tới PSG khi rời Man Utd mà anh muốn trở lại khoác áo Real Madrid.

VIDEO: Màn trình diễn thăng hoa của Di Maria tại Copa America 2015

Mùa hè năm ngoái, Angel Di Maria đã rời Real Madrid và chuyển sang khoác áo Man Utd với bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng. Thời điểm chia tay Bernabeu, tiền vệ người Argentina đang ở đỉnh cao phong độ cao và là cầu thủ trụ cột của Real Madrid. Tuy nhiên, anh buộc phải ra đi bởi gặp bất đồng về kinh tế với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Di Maria, PSG, Man Utd, Real Madrid, chuyen nhuong di maria, chuyen nhuong man utd, chuyen nhuong real, Quỷ đỏ, Los Blancos, La Liga, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng, PSG

Di Maria vẫn còn vương vấn với Real Madrid

Tại Man Utd, Di Maria thi đấu rất ấn tương ở giai đoạn đầu nhưng càng về sau anh càng thi đấu sa sút. Vì vậy, tương lai của tiền vệ người Argentina đã được đem ra bán tán sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc. Thời gian qua, giới truyền thông Italia liên tục đưa tin Di Maria đạt thỏa thuận gia nhập PSG. Tới sân Công viên các hoàng tử, tiền vệ 27 tuổi này được cam kết tương lai trong 5 năm cùng mức lương 6,5 triệu bảng một mùa.

Mới đây nhất, giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ thông tin khá bất ngờ liên quan tới Di Maria. Cụ thể, tờ ABC hé lộ rằng Di Maria không nghĩ tới khả năng gia nhập PSG khi chia tay Man Utd. Theo đó, ưu tiên hàng đầu của anh là được trở lại khoác áo Real Madrid. Tiền vệ này đã tỏ ra hối tiếc khi rời Bernabeu. Cũng theo tờ ABC, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không hề nghĩ tới việc tái hợp Di Maria.

Hiện tại Di Maria đang được phép nghỉ ngơi sau khi tham dự Copa America 2015 cùng tuyển Argentina. Trong thời gian tới, tiền vệ này sẽ suy nghĩ về tương lai bởi hàng tiền vệ của Man Utd bây giờ đông đúc hơn trước bởi sự có mặt của 4 tân binh. Nếu quyết tâm ở lại Old Trafford, Di Maria phải nỗ lực hơn nhiều để cạnh tranh suất đá chính.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Los Blancos La Liga Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo