Quảng cáo

Tân HLV Real chốt tương lai Sergio Ramos

Thứ sáu, 17/07/2015 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Rafael Benitez đã giải đáp rất nhiều thắc mắc về tương lai của những cầu thủ như Ramos, Odegaard hay chuyện có mua De Gea hay không trong bài trả lời phỏng vấn gần đây nhất.

VIDEO: Đến lượt Ramos tức giận vì bị đồng đội phạm lỗi trên sân tập

Chuyển nhượng Real luôn là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM trong thời gian qua. Sau khi Iker Casillas ra đi, hàng loạt những câu hỏi về tương lai của những cầu thủ như Ramos hay Odegaard đã được đặt ra.

Trong bài trả lời phỏng vấn trên đất Úc, nơi Real đang tập luyện chuẩn bị cho giải IC Cup 2015, HLV Benitez đã giải đáp nhiều vấn đề.

Chuyển nhượng 17/7, Real Madrid, Sergio Ramos, De gea, odegaard, chuyen nhuong real, tin chuyen nhuong, ken ken, benitez

Benitez trả lời nhiều vấn đề về tương lai Ramos hay Odegaard

Về trường hợp của Ramos: "Tôi đã nói chuyện với Sergio Ramos nhưng không phải về tương lai của cậu ấy là ra đi hay ở lại. Chúng tôi nói với nhau về những vấn đề trong tập luyện, làm thế nào để tốt hơn nữa. Tôi nhìn thấy tương lai với Ramos bởi anh ấy là một cầu thủ cơ bản để tôi xây dựng đội bóng của mình.

Ưu tiên đầu tiên của tôi chính là giữ chân cậu ấy. Đây là một đội bóng lớn và không phải lúc nào bạn cũng dễ dàng tìm được những cầu thủ đẳng cấp. Sergio luôn tập luyện rất chuyên nghiệp và chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại, Chủ tịch CLB này cũng đã khẳng định với tôi như vậy".

Về tài năng trẻ Odegaard: "Đây là mẫu cầu thủ mà tôi thích. Tôi ấn tượng với cậu ấy trong tập luyện và thi đấu. Odegaard còn rất trẻ và có nhiều cơ hội đẻ phát triển. Bây giờ cậy ấy vẫn đang tập luyện với chúng tôi và chắc chắn rằng trong mùa giải tới cậu ấy sẽ có những cơ hội của riêng mình".

Còn về thương vụ chiêu mộ De Gae, ông cũng lấp lửng khả năng không theo đuổi trong Hè này nữa. "Đó không phải cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy thuộc về đội bóng khác. Chúng tôi có một thủ môn xuất sắc và điều cần làm bây giờ là trông chờ vào màn thể hiện của cậu ấy".

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 17/7 Real Madrid Sergio Ramos De gea odegaard chuyen nhuong real tin chuyen nhuong ken ken benitez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT