Quảng cáo

Nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất, CR7 nhắc tới Messi, Neymar

Thứ ba, 24/10/2017 03:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên bục nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2017, Cris Ronaldo đã nhắc tới Messi và Neymar.

Cris Ronaldo đã vượt qua Messi và Neymar để nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2017. Kết cục này đã được dự đoán từ trước, bởi những gì CR7 đã thể hiện trong năm vừa qua là rất ấn tượng. Đây là phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực của siêu sao người Bồ Đào Nha, dù đã ngoài 30 nhưng anh vẫn chứng minh khả năng ghi bàn ấn tượng, cầu thủ trụ cột của Real Madrid giúp đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch Champions League và lên ngôi vương tại La Liga.

Ronaldo muốn có cuộc nói chuyện với Messi và Neymar ngay sau buổi lễ trao giải

Chia sẻ khi lên nhận giải thưởng, Cris Ronaldo bất ngờ nhắc tới hai người đồng nghiệp là Lionel Messi và Neymar. Siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi muốn nói chuyện với Lionel Messi và Neymar ngay tại đây. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới Real Madrid, tôi đã nhận được sự ủng hộ tại đây trong suốt thời gian qua. Lần đầu tiên tôi nhận giải thưởng khi ở Anh, khi tôi nhận những danh hiệu tiếp theo tôi thấy rất hạnh phúc. Cảm ơn mọi người rất nhiều, chúc mọi người có một đêm vui vẻ!"

Ở mục giải Cầu thủ nữ xuất sắc nhất FIFA 2017, nữ cầu thủ Lieke Martens (ĐT nữ Hà Lan/nữ CLB Barca) được vinh danh. Bởi một số lý do cô không góp mặt trong buổi lễ trao giải này, trước đó FIFA đã tiến hành trao danh hiệu cho Lieke Marcelo và cô chia sẻ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả đồng đội, không có các bạn tôi chẳng thể đạt danh hiệu này. Gia đình cũng cho tôi nhiều động lực, danh hiệu này là vinh dự cho cha mẹ tôi cũng như toàn đội. Cảm ơn rất nhiều!"

Các danh hiệu The Best FIFA 2017

- Nam cầu thủ xuất sắc nhất FIFA: Cristiano Ronaldo (ĐT Bồ Đào Nha/Real Madrid)

- Nữ cầu thủ xuất sắc nhất FIFA: Lieke Martens (ĐT nữ Hà Lan/nữ CLB Barca)

- Nam HLV xuất sắc nhất FIFA: Zinedine Zidane (Real Madrid)

- Nữ HLV xuất sắc nhất FIFA: Sarina Wiegman (ĐT nữ Hà Lan)

- Thủ môn xuất sắc nhất FIFA: Gianluigi Buffon (Guventus)

- Giải Fair Play của FIFA: Francis Kone, tuyển thủ người Togo

- Bàn thắng đẹp nhất năm (giải Puskas): Olivier Giroud (Arsenal)

- Giải CĐV của năm: CĐV Celtic

- Đội hình xuất sắc nhất FIFA (FIFPro): Buffon, Dani Alves, Marcelo, Sergio Ramos, Bunucci, Luka Modric, Toni Kroos, Iniesta, Lionel Messi, Neymar, Cris Ronaldo.

VIDEO: Ronaldo nhận giải thưởng FIFA The Best 2017

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA Cầu thủ xuất sắc nhất 2017 Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ronaldo nói gì Ronaldo nói về Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT