Quảng cáo

HAGL có sự bổ sung trên hàng công đấu B.Bình Dương

Thứ sáu, 17/02/2017 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với B.Bình Dương (B.BD) tại vòng 6 V-League 2017, HAGL có thêm sự bổ sung nhân sự trên hàng công khi chào đón Tạ Thái Học trở lại sau chấn thương.

Player Loading...

Tổng hợp những pha chơi xấu mà cầu thủ HAGL phải chịu trước Hà Nội FC

Trong sự nghiệp cầu thủ, Tạ Thái Học vô cùng đen đủi khi liên tiếp gặp những chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sau 2 lần gãy chân, Thái Học đã trở lại khoác áo HAGL. Ở trận đấu với Viettel tại cúp Quốc gia 2016 diễn ra ngày 2/4, Thái Học chính là người mở tỉ số giúp HAGL có chiến thắng 2-1.

V-League, V-League 2017, lich thi dau V-League, tin tuc V-League, Pleiku

Tưởng rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với tiền đạo của HAGL sau những nỗ lực không biết mệt mỏi điều trị chấn thương, nhưng không, vận đen vẫn tiếp tục đến với Thái Học. Ở trận HAGL thắng 1-0 trước Hà Nội T&T (nay là Hà Nội FC) thuộc vòng 16 V-League 2016, Tạ Thái Học đã dính chấn thương đứt dây chằng chéo khiến anh kết thúc mùa giải sớm.

Kể từ thời điểm dính chấn thương, cho tới hiện tại Tạ Thái Học đã trải qua 7 tháng miệt mài điều trị. Mới đây nhất, tiền đạo của HAGL thông báo chấn thương đã bình phục hoàn toàn, hiện anh đang có mặt trong đội hình của HAGL tham dự trận đấu với B.Bình Dương diễn ra cuối tuần này.

Ở trên hàng tấn công của HAGL, Tạ Thái Học đang là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Dù liên tiếp bị chấn thương hành hạ, thế nhưng sự nỗ lực và tinh thần của Thái Học vẫn luôn đi lên. Bởi vậy, sự trở lại của anh sẽ là tấm gương, tác động tích cực cho lứa cầu thủ đàn em.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2017 lich thi dau V-League tin tuc V-League Pleiku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT