Quảng cáo

ĐHTB lượt 2 Champions League: Vắng bóng sao lớn

Thứ năm, 29/09/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League nhiều ngôi sao lớn không thể hiện tốt, thay vào đó là những màn trình diễn ấn tượng của những cầu thủ không quá nổi tiếng.

Player Loading...

VIDEO: Griezmann xử lý tinh tế biến Ribery thành 'gã hề'

Thủ môn

Thủ môn Jan Oblak (Atletico Madrid): Oblak đã giúp Atletico Madrid giữ sạch lưới ở trận thắng Bayern Munich 1-0, đây là lần thứ 11 anh tái hiện thành tích này trong 18 trận ra sân tại Champions League.

Hậu vệ

Dani Alves (Juventus): Ở trận đấu với Dinamo Zagreb anh đã có 123 pha chạm bóng, thành tích tốt nhất của một cầu thủ Juventus trong trận đấu tại Champions kể từ tháng 12/2014.

Gerard Pique (Barcelona): Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, Pique còn đóng góp 1 bàn giúp Barca giành chiến thắng 2-1 trước M'Gladbach.

Ruben Semedo (Sporting Lisbon): Anh đã thực hiện thành công 45 trên tổng số 46 đường chuyền của mình, ngoài ra anh còn chiến thắng trong cả 5 tình huống tranh chấp cá nhân. Semedo đóng góp công lớn giúp Sporting thắng Legia 2-0.

Lugwid Augustinsson (Copenhagen): Anh đã tạo 7 cơ hội ở trận Copenhagen thắng Club Brugge 4-0. Đây là kỷ lục của tại Champions League tính tới hiện tại ở mùa giải năm nay.

vòng bảng Champions League, ĐHTB lượt 2 Champions League, DHTB Champions League

Walcott là người hùng của Arsenal trong trận thắng Basel

Tiền vệ

Theo Walcott (Arsenal): Walcott chính là ngôi sao sáng nhất của Arsenal trong trận thắng Basel, anh đã lập cú đúp giúp Pháo thủ thắng 2-0.

Marco Verratti (PSG): Ở trận PSG thắng Ludogorets 3-1, Verratti đã có 11 tình huống thu hồi bóng thành công. Verratti cũng thực hiện thành công trên 100 đường chuyền bóng.

Carvalho (Sporting Lisbon): Anh thực hiện thành công 65/69 đường chuyền, thắng 10/12 lần tranh chấp tay đôi với đối thủ. Carvalho đóng góp công sức không nhỏ giúp Sporting đánh bại Legia 2-0.

Dries Mertens (Napoli): Trong trận gặp Benfica, Mertens có 3 cú dứt điểm trúng đích và mang về 2 bàn thắng cho Napoli.

vòng bảng Champions League, ĐHTB lượt 2 Champions League, DHTB Champions League

ĐHTB vòng 2 Champions League vắng nhiều sao lớn

Tiền đạo

Moussa Dembele (Celtic): Trong trận hòa Man City 3-3, Dembele đã đóng góp 2 pha lập công cho Celtic. Dembele là cầu thủ đầu tiên của Celtic lập cú đúp trong 1 trận tại Champions League, kể từ sau thành tích của Kenny Miller ở năm 2006.

Dmitriy Poloz (Rostov): Anh ghi 2 bàn thắng cho Rostov trong trận hòa 2-2 trước PSV. Poloz là cầu thủ Nga đầu tiên lập cú đúp trong 1 trận tại Champions League trên sân nhà, kể từ sau thành tích của Roman Shirokov vào tháng 2/2012.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng bảng Champions League ĐHTB lượt 2 Champions League DHTB Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT