Quảng cáo

Chính thức: Cựu sao Liverpool, Juve đến Indonesia chơi bóng

Thứ ba, 18/04/2017 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bóng đá Indonesia đang thu hút khá nhiều sao châu Âu, mới đây lại có thêm cựu cầu thủ từng khoác áo Liverpool, Juventus và Valencia tới Liga 1 chơi bóng.

Player Loading...

VIDEO Thủ môn liều lĩnh lừa bóng trước 3 tiền đạo đối phương

Bóng đá Indonesia đang thu hút ngôi sao châu Âu đã qua thời kỳ đỉnh cao sang thi đấu, cái tên gây ấn tượng đầu tiên cập bến Liga 1 đó là Michael Essien. Cựu ngôi sao của Chelsea đã quyết định tới Indonesia thi đấu cho CLB Persib Bandung, sau anh là một cựu cầu thủ khác của Chelsea đó là Carlton Cole. Carlton Cole gia nhập CLB Persib Bandung với bản hợp đồng cam kết trong 10 tháng. Peter Odemwingie là cái tên thứ 3 gia nhập Liga 1, anh chọn khoác áo đội bóng Madura United. Khi còn thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, Odemwingie từng 3 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Mohamed Sissoko từng cùng Steven Gerrard nâng cúp vô địch FA Cup tại Liverpool

Sau 3 cái tên nêu trên, mới đây cựu ngôi sao châu Âu thứ 4 chọn Indonesia làm bến đỗ mới đó là Mohamed Sissoko. Trong thời điểm sự nghiệp đỉnh cao, M. Sissoko từng khoác áo Valencia vô địch La Liga, từng khoác áo Liverpool vô địch FA Cup, từng khoác áo PSG vô địch Ligue 1 và anh cũng từng thi đấu 100 trận cho gã khổng lồ Italia, Juventus.

Đội bóng mà Mohamed Sissoko chọn đó là CLB Mitra Kukar, bản hợp đồng anh nhận có thời hạn 1 năm, mức lương và phí lót tay không được tiết lộ.

Mohamed Sissoko năm nay 32 tuổi, sau khi rời châu Âu anh sang Ấn Độ thi đấu cho FC Pune City vào năm 2016. Trước khi đầu quân cho CLB Mitra Kukar, Mohamed Sissoko đã ký hợp đồng 6 tháng với CLB Ternana nhưng thỏa thuận đã chấm dứt chỉ sau 25 ngày.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong Liga 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT