Quảng cáo

Bóng đá TBN 4/5: Messi ‘kênh kiệu’, Griezmann gật đầu MU?

Thứ năm, 04/05/2017 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi “kênh kiệu”, Griezmann gật đầu MU?; UEFA chính thức kết luận vụ Ramos thúc cùi chỏ sao Atletico; Iniesta ở lại Barca đến 2018... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

 

Messi “kênh kiệu”, điều trần với FIFA qua gọi video

Messi bị cáo buộc lăng mạ trọng tài biên Michael van Gasse. Hành vi này diễn ra sau trận Argentina - Chile, nơi mà Messi ghi bàn thắng duy nhất từ chấm penalty. Sau khi thu thập báo cáo từ tổ trọng tài, FIFA ra phán quyết cấm thi đấu 4 trận với thủ quân của “Albiceleste”. Anh đã thi hành án 1 trận, ngồi ngoài chứng kiến các đồng đội thúc thủ trên sân Bolivia.

Theo lịch, “Leo” sẽ phải có mặt tại Zurich vào hôm nay - thứ Năm, 4/5 để tham gia phiên điều trần. Trước khi phiên điều trần diễn ra, các quan chức FIFA bật mí chỉ cần có mặt ở Zurich thôi, Messi cũng sẽ được giảm xuống còn 2 trận. Tuy nhiên, Messi lại tỏ thái độ coi thường FIFA. Bằng chứng là anh lấy lý do cá nhân, không bay sang trụ sở của FIFA tại Thụy Sỹ. Thay vào đó, Messi thực hiện cuộc gọi video (facetime) để họp với các thành viên của cơ quan quản lý của bóng đá thế giới.

Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, tin tức Tây Ban Nha 4/5, La Liga, cúp Nhà vua, Nou Camp,Los Blancos

UEFA chính thức kết luận vụ Ramos thúc cùi chỏ sao Atletico

Sau trận bán kết lượt đi Champions League Real 3-0 Atletico, Ramos đối mặt với án phạt với hành vi thúc cùi chỏ vào Lucas Hernandez của Atletico. UEFA đã vào cuộc và mới đây cơ quan quyền lực này đã chính thức đưa ra kết luận. Theo đó, UEFA tuyên bố không buộc tội hành động của Sergio Ramos với Lucas Hernandez. UEFA cho rằng pha va chạm của Ramos với cầu thủ Atletico không nghiêm trọng, không gây ra chấn thương.

Kết luận của UEFA là tin không thể vui hơn với Real Madrid, bởi nếu bị buộc tội anh sẽ phải vắng mặt ở trận lượt về bán kết và thậm chí là trận chung kết nếu như Los Blancos vượt qua Atletico Madrid.

Iniesta ở lại Barca đến 2018

Hợp đồng của Andres Iniesta với Barca sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2018. Hiện lãnh đạo đội bóng xứ Catalan vẫn chưa có kế hoạch đàm phán gia hạn với tiền vệ 32 tuổi này, cho dù chủ tịch Josep Bartomeu từng tuyên bố sẽ ký hợp đồng trọn đời với Don Andres.

Griezmann gật đầu, MU tốn 170 triệu bảng

Theo tờ The Sun, Man Utd đang tiến gần tới bản hợp đồng với Griezmann. Cụ thể, “Quỷ đỏ” sẽ phải chi số tiền chuyển nhượng đúng bằng phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp, lên đến 89 triệu bảng. Ngoài ra, Griezmann cũng nhận được chế độ đãi ngộ cực kì hậu hĩnh tại Old Trafford, với mức lương 280 nghìn bảng/tuần, cao hơn tới 60 nghìn bảng/tuần so với đồng hương Pogba.

Không chỉ có vậy, Griezmann còn nhận được bản hợp đồng có thời hạn tới 5 năm. Như vậy, tính ra MU sẽ tiêu tốn khoảng 170 triệu bảng cho thương vụ tiền đạo người Pháp, bao gồm 89 triệu bảng phí chuyển nhượng và 72 triệu bảng tiền lương. Cũng theo The Sun, MU đã chuẩn bị sẵn tiền để trả cho Atletico một lần.

Sevilla quyết không nhả Sampaoli

Trước thông tin cho rằng HLV Sampaoli sẽ rời Sevilla sau khi kết thúc mùa giải này để dẫn dắt ĐTQG Argentina. Chủ tịch Sevilla, ông Jose Castro cho biết sẽ không để vị chiến lược gia này ra đi trước thời hạn của bản hợp đồng hết hiệu lực.

Real Madrid trả giá đắt sau chiến thắng trước Atletico

Hậu vệ Dani Carvajal đã dính chấn thương bắp đùi chân trái sau pha tranh chấp với Saul Niguez bên phía Atletico ở cuối hiệp 1 và phải nhương chỗ cho Nacho. Theo những thông tin ban đầu, hậu vệ Dani Carvajal phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Điều này đồng nghĩa mùa giải này đã khép lại với hậu vệ người Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT