Quảng cáo

Barca tiến hành cuộc đại cách mạng

Thứ năm, 04/05/2017 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau cuộc họp bí mật, BHL Barca đã lên danh sách những mục tiêu bắt buộc phải chuyển nhượng trong mùa hè, những cái tên này có lẽ không quá xa lạ với các Culé

Sau khi thất bại đa số các mục tiêu ở mùa giải này. Thầy trò Enrique ngậm ngùi trở về La Liga với hi vọng bảo toàn vị trí đầu bảng mà họ đang tạm thời nắm giữ, khi có cùng điểm số với đại kình địch Real Madrid, nhưng xếp trên vì hơn hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên đối thủ lại đang thi đấu ít hơn họ 1 trận. Đây có thể coi là một mùa giải thất bại với đội chủ sân Nou Camp.

Vì vậy! Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, một cuộc họp kín với đầy đủ bộ sậu đội bóng xứ Catanlan đã diễn ra hôm thứ 3 vừa qua. Cuộc họp nà đã đưa ra những quyết sách quan trọng, trong đó có việc thảo luận về cuộc đại cách mạng đội hình. Theo đó Sergi Roberto có thể là nhân tố của cuộc cách mạng, với việc HLV mới của Barca sẽ đưa cầu thủ này vào trung tâm hàng tiền vệ. Điều này đe dọa trực tiếp đến Iniesta, không thể phủ nhận đẳng cấp của tuyển thủ ĐT Tây Ban Nha, nhưng ở độ tuổi 32 không còn cho phép anh có thể đá 40-50 trận một mùa như trước, ngoài ra chấn thương cũng khiến tiền vệ này liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Chính vì vậy, những người có trong cuộc họp trên đưa ra quyết định, yêu cầu BHL Barca phải gấp rút chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp thế giới. Cái tên mà nhiều chuyên gia ngay lập tức nghĩ đến chính là Coutinho hoặc Verratti. Đây có lẽ là hai tên hợp nhất với lối của đội chủ sân Nou Camp hiện giờ. Deulofeu cũng được nhắc đến như một phần của cuộc cách mạng này. Tuy nhiên đây chưa phải là người quan trọng nhất...

Có một cái tên được người trong cuộc họp đó nhắc đến cuối cùng, nhưng lại là cái tên quan trọng nhất cần phải có. Chủ tịch của Barcelona đã lệnh cho giám đốc kĩ thuật Robert Fernández và nhóm của ông ta phải đưa cầu thủ này vào ưu tiên chuyển nhượng số 1, buộc phải chiêu mộ thành công. Cầu thủ nào có thể khiến tất bộ sậu Barca muốn có đến vậy.

Ưu tiên số 1 Héctor Bellerín

Bellerín và Barca tại sao không?

Người đó chính là Héctor Bellerín, cầu thủ đang thuộc biên chế của Arsenal. Dù Pháo thủ đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất nhiều năm trở lại đây, nhưng Bellerín vẫn luôn được đánh giá cao ở từng trận đấu mà cầu thủ người Tây Ban Nha này ra sân. Cầu thủ 22 tuổi này có kỹ thuật và tốc độ khó tin, anh có thể lên công về thủ rất nhịp nhàng. Sự chắc chắn của Bellerín được thể hiện qua số bàn thua của Arsenal đa phần đều đến từ cánh đối diện.

Bộ sậu của đội bóng xứ Catalan tin rằng, trong tình cảnh Wenger đang bị cổ động viên biểu tình đòi sai thải, là cơ hội tốt để họ đưa hậu vệ này hồi hương. Ngoài ra, với mối quan hệ làm ăn với Arsenal nhiều năm qua, Barca đang rất tự tin trong việc có được chữ ký của Bellerín.

Trái tim mới của hàng tiền vệ Barca

Không phải Coutinho, Verratti mới là người được giới lãnh đạo Barca nhắm đến nhằm thay thế Iniesta. Nếu như Héctor Bellerín được ưu tiên chuyển nhượng đầu tiên, thì Verratti là cái tên thứ 2 được nhắc đến trong danh sách. Không phải bàn cãi quá nhiều về tài năng của cầu thủ này. Bởi sự thèm khát của MU, Man City, Chelsea hay Bayern Munich vài năm qua là minh chứng rõ nhất cho độ hot của Verratti. Tiền vệ của PSG đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất mà Barca đặt ra cho một tiền vệ trung tâm.

Verratti là người đe dọa trực tiếp vị trí của Iniesta

Đội chủ sân Nou Camp đã nhanh chân thuyết phục thành công Donato di campli, người đại diện của tiền vệ người Ý. Vấn đề bây giờ là Barca chỉ cần ngồi đợi xem Donato và thân chủ của mình thuyết phục PSG ra sao. Nhưng chắc chắn đội bóng đến từ thủ đô nước Pháp sẽ không dễ dàng nhả cầu thủ quan trọng nhất của họ. Mà nếu có để Verratti ra đi, thì PSG cũng phải nhận được một khoản tiền khổng lồ. Tuy nhiên Robert Fernández đã tuyên bố Barca không hề thiếu tiền, trong khi Verratti cũng không dưới một lần bóng gió muốn được chơi bên cạnh Messi.


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Héctor Bellerín Verratti chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT