Quảng cáo

Bayern Munich tái hợp người cũ

Thứ năm, 04/05/2017 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong công cuộc tìm người chia lửa với Lewandowski, BHL Bayern Munich đang nhắm đến người đã khá thân thuộc với các fan hâm mộ Hùm Xám.

Theo BT Sport có trụ sở tại Đức mới tiết lộ, thì Hùm Xám xứ Baravia sẽ bắt buộc phải tăng cường hàng công ở mùa hè tới đây, sau một mùa giải quá mạo hiểm với vị trí tiền đạo cắm BHL Bayern đang nhận ra sai lầm của họ khi chủ quan tin dùng một mình Lewandowski.

Khi chân sút người Ba Lan dính chấn thương đúng vào trận gặp Real Madrid trong khuôn khổ bán kết Champions League,  thời điểm quan trọng nhất mùa. Đã khiến hàng công vốn được coi là nơi yên tâm nhất của Carlos Ancelotti bị khủng hoảng trầm trọng. Thomas Mueller không kham nổi vai trò đá cắm mà Lewandowski để lại.

Gomez từng có những kỉ niệm đẹp trong màu áo Hùm xám

Tuy nhiên Ancelotti và BHL Bayern Munich chưa chọn được người phù hợp, bởi nếu mua tiền đạo tên tuổi thì chắc chắn họ sẽ không chịu kiếp dự bị, thế nhưng Robert Lewandowski cũng sẽ không chia sẻ suất đá chính ở mùa sau. Vì vậy, Hùm Xám nên chiêu mộ một trung phong cắm vẫn hiệu quả dù đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Cái tên hợp lý nhất không ngoài khả năng là Gomez.

Tiền đạo của Wolfsburg tổng cộng 18 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo mùa giải này, tính riêng Bundesliga, cựu tuyển thủ Đức cũng đã có 14 pha lập công. Phong độ của Gomez không thể vực dậy Bầy sói đã rệu rã với vị trí thứ 15 trên bảng xếp.

Gomez từng có 4 mùa khoác áo đội bóng xứ Bavaria. Và cô vợ Carina của tiền đạo này cũng hiện vẫn sống ở thành phố Munich. Chính vì vậy, BT Sport1 dự đoán Bayern và Mario Gomez sẽ tái hợp là rất cao.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich tái hợp Gomez chuyển nhượng Bayern Munich Gomez về mái nhà xưa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT