Quảng cáo

UEFA chính thức kết luận vụ Ramos thúc cùi chỏ sao Atletico

Thứ năm, 04/05/2017 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sergio Ramos đối mặt án treo giò 3 trận tại Champions League sau pha cùi chỏ vào gáy Lucas Hernandez của Atletico Madrid, mới đây UEFA đã chính thức ra kết luận.

Tại trận bán kết lượt đi Champions League, Real Madrid đã có một chiến thắng đầy thuyết phục trước Atletico Madrid. Chiến thắng này với đóng góp lớn của Cristiano Ronaldo, anh lập hattrick giúp Los Blancos thắng cách biệt 3-0.

Sau trận đấu nêu trên, báo chí lập tức lên án hành động không đẹp của đội trưởng Ramos bên phía Real Madrid. Cụ thể, ở phút 44 của trận đấu, Ramos đã thúc cùi chỏ vào gáy trung vệ Lucas Hernandez của Atletico Madrid nhưng không phải nhận bất cứ án phạt nào của trọng tài chính Atkinson. Thoát được cái nhìn từ trọng tài Atkinson, nhưng Ramos không thể chối cãi bởi những máy quay đã ghi lại toàn bộ sự việc.

ban ket c1, tin tuc ban ket c1, champions league, ramos, real madrid,atletico

Trước cáo buộc nêu trên, UEFA đã vào cuộc và mới đây cơ quan quyền lực này đã chính thức đưa ra kết luận. Theo đó, UEFA tuyên bố không buộc tội hành động của Sergio Ramos với Lucas Hernandez. UEFA cho rằng pha va chạm của Ramos với cầu thủ Atletico không nghiêm trọng, không gây ra chấn thương.

Kết luận của UEFA là tin không thể vui hơn với Real Madrid, bởi nếu bị buộc tội anh sẽ phải vắng mặt ở trận lượt về bán kết và thậm chí là trận chung kết nếu như Los Blancos vượt qua Atletico Madrid.

Đón tin vui từ Sergio Ramos, nhưng Real Madrid vẫn lo lắng bởi sau trận thắng Atletico họ đã mất Carvajal vì chấn thương. Theo giới thạo tin, hậu vệ cánh phải của Real Madrid có thể phải nghỉ hết mùa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ban ket c1 tin tuc ban ket c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo