Quảng cáo

Barca bầu cử xong Chủ tịch nhiệm kì mới

Chủ nhật, 19/07/2015 06:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao2447.vn) - Hôm qua (18/7), Barcelona đã tiến bầu cử và xác định được người thắng cuộc chức Chủ tịch nhiệm kì mới 2015-2021.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Arda Turan cùng CLB Barca

Tranh chức Chủ tịch Barcelona nhiệm kỳ 2015-2021 gồm có 4 ứng cử viên là Josep Maria Bartomeu, Joan Laporta, Augusti Benedito và Toni Freixa. Sau buổi tiến hành bầu cử diễn ra ngày hôm qua (18/7), người thắng cử đó là Josep Bartomeu khi chiếm số phiếu áp đảo 54,63% tổng số phiếu. Như vậy, Bartomeu sẽ tiếp tục nắm giữ chức Chủ tịch Barca nhiệm kỳ mới.

Barcelona, Barca bầu cử xong Chủ tịch mới, Bartomeu thắng cử, Barca bầu chủ tịch mới, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong barca

Bartomeu đắc cử chức Chủ tịch Barca nhiệm kì 2015-2021

Người nhận số phiếu ủng hộ thứ 2 đó là Joan Laporta với tỉ lệ phiếu 33,03%. Hai nhận vật còn lại gồm Augusti Benedito và Toni Freixa lần lượt nhận tỉ lệ phiếu là 7% và 3,8%.

Josep Bartomeu đã tiếp quản chức Chủ tịch Barca từ năm 2014 sau khi Sandro Rosell từ chức. Dù mới có 1 năm điều hành tại Nou Camp, thế nhưng ông Bartomeu đã có những đóng góp tích cực, trong đó đáng kể là bản hợp đồng quảng cáo với hãng hàng không Qatar.

Trước khi tiến hành bầu cử, Josep Bartomeu đã giúp Barca chiêu mộ thành công tiền vệ Arda Turan từ Atletico Madrid và Aleix Vidal từ Espanyol, ngoài ra ông còn thuyết phục được HLV Luis Enrique ký gia hạn hợp đồng mới.

Sau khi thắng cử, nhiều khả năng ông Bartomeu sẽ hướng tới thương vụ mới trước kỳ chuyển nhượng là tiền vệ Paul Pogba. Trước đó, 4 vị ứng cử viên đã có buổi họp nói về phi vụ này. Tuy nhiên, chỉ riêng Bartomeu đồng ý chiêu mộ Pogba bởi ông có mối quan hệ thân thiết với người đại diện của tiền vệ này.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Barca
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
Bất ngờ thời điểm Messi chia tay Barcelona
(Thethao247) – Câu chuyện tương lai của Lionel Messi đang giống như một bức tranh sáng tối sau thất bại của anh tại kỳ Copa America 2016. Và có thông tin cho rằng anh sẽ rời Barca ở mùa hè 2018.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT