Quảng cáo

Vì sao Man City mua sắm rụt rè?

Thứ hai, 04/08/2014 19:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong khi các đối thủ như MU, Chelsea rầm rộ mua sắm cầu thủ chất lượng thì nhà vô địch Premier League - Man City tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng Hè 2014.

 

Man City, MC, Man xanh, Etihad, Manchester City, Tin chuyển nhượng, Mua sắm cầu thủ, Man City mua cầu thủ, Tân binh Man City, Man City mua hậu vệ, Fernando Reges, Willy Caballero, Bruno ZuculiniThủ môn Caballero, tân binh mới của Man City

 

Man City được đồn là sắp hoàn tất thương vụ trị giá 40 triệu euro với hậu vệ Eliaquim Mangala từ Porto. Tuy nhiên, tính tới thời điểm này của mùa chuyển nhượng Hè 2014, Man xanh vẫn tỏ ra khá rụt rè so với các đối thủ khác.

 

Cùng thời điểm này vào năm ngoái, MC đã đón 4 tân binh đình đám là Fernandinho, Jesus Navas, Negredo, Jovetic vói tổng số tiền chi ra 110 triệu euro. Tuy nhiên, tại Hè năm nay, nhà vô địch Premier League mới chỉ chi 25,5 triệu euro để đem về 3 cái tên khá vô danh gồm Fernando Reges, Willy Caballero và Bruno Zuculini.

 

Trái với Man City, MU đã có hai tân binh sáng giá là Luke Shaw và Ander Herrera. Chelsea mua Fabregas và tiền đạo 'hot' của mùa trước Diego Costa. Liverpool có Adam Lallana hay Arsenal mua Alexis Sanchez cũng là những thương vụ gây chú ý.

 

Có thể lý giải việc Man City bất ngờ mua sắm rụt rè bởi họ sợ vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA. Man xanh đang chịu một án phạt từ luật này và chỉ được chi tối đa 60 triệu euro để mua cầu thủ.

 

Ngoài ra, HLV Manuel Pellegrini chỉ muốn bổ sung thêm các cầu thủ cho vị trí hàng thủ, điểm còn yếu nhất của MC. Bằng chứng là cả 3 tân binh tính đến lúc này đều có thiên hướng phòng thủ: tiền vệ phòng ngự Fernando Reges, thủ môn Caballero, tiền vệ trung tâm Zuculini, hậu vệ phải Sagna.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fernando Reges Willy Caballero Bruno Zuculini Man City MC Man xanh Etihad Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT